Á hậu Diễm Trang sinh năm 1991, quê tại Vĩnh Long, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố cô là bác sĩ nha khoa Nguyễn Chí Hiếu và là "cây văn nghệ" ở Vĩnh Long, ông nội là Nguyễn Văn Tư - nghệ nhân đờn ca tài tử nổi tiếng ở quê nhà.

diem-trang-1.jpgNhan sắc Diễm Trang thuở mới đăng quang 

Trước khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang từng đăng quang ngôi vị Miss Teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013. Cô được đánh giá là người đẹp trí thức nhờ thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Người đẹp sinh năm 1991 tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Marketing tại Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân vào cuối năm 2015.

diem-trang-1.pngNhan sắc và vẻ ngoài nóng bỏng của mỹ nhân gốc Vĩnh Long 

Được biết, chồng của Á hậu Diễm Trang là chủ các cơ sở kinh doanh ở Ba Lan. Sau khi lấy chồng, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình thay vì tham gia các hoạt động showbiz. Có thời gian, cô đi về giữa Việt Nam và Ba Lan để thuận tiện cho việc kinh doanh của chồng. Trước khi hạ sinh con gái thứ 2, Diễm Trang và ông xã đã có một bé gái trông rất xinh xắn tên là Julia.

diem-trang-2.jpg Nàng á hậu theo chồng bỏ cuộc chơi sớm, ít tham gia vào các hoạt động giải trí

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 được khen ngợi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Cô cũng được khán giả ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân viên mãn, được ông xã yêu chiều.

Từng chia sẻ về hôn nhân, gia đình, mỹ nhân gốc Vĩnh Long tiết lộ: "Khi còn trẻ, tôi luôn muốn có địa vị, phải có thật nhiều tiền thì thành công được định nghĩa bằng thành tích, bằng sự nổi tiếng hay tiền bạc. Tôi từng đặt rất nhiều kỳ vọng và áp lực để cố gắng đưa bản thân lên từng bậc mà mình đặt ra cho bằng được.

diem-trang-3.jpgdiem-trang-4.jpg Tổ ấm viên mãn của á hậu Diễm Trang

Qua mốc 30 tuổi, khi đã lập gia đình và có 2 con tôi không còn đặt nặng những điều này, quan trọng mỗi ngày mình thức dậy cảm nhận có được sức khỏe và bình an cho mình và gia đình là đã cảm thấy vui lắm rồi. Chắc chồng tôi là người làm thay đổi tôi hoàn toàn. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là người phụ nữ của gia đình hay lập gia đình sớm còn ở tuổi này thì thành công với mình là một gia đình an yên, khoẻ mạnh".

sao-viet-ava.jpg?width=150Sao Việt
Trải nghiệm sinh mổ: Lan Phương ‘bừng bừng như phát sốt, đau không thở được’, Diễm Trang bị khuyết sẹo ứ dịch

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022