1. Trương Quỳnh Anh

Dù ồn ào rạn nứt hôn nhân giữa Tim và Trương Quỳnh Anh đã râm ran từ lâu, nhưng gần đây cả hai mới lên tiếng khẳng định họ đã đường ai nấy đi. Về phía Trương Quỳnh Anh, cô vẫn giữ im lặng về chuyện đời tư và chỉ tập trung vào các dự án phim ảnh.

2-1442.jpeg

Gia đình nhỏ của Trương Quỳnh Anh và Tim.

Thời gian gần đây, Tim lại tiếp tục khuấy động công chúng 1 lần nữa khi tuyên bố ly hôn vì bố mẹ vợ, chứ cả hai vẫn còn tình cảm với nhau. Cả hai vì con trai nên vẫn sống chung một nhà. Thực hư của "drama không hồi kết này" ra sao không ai rõ, nhưng có một điều ai cũng thấy là Trương Quỳnh Anh vẫn rất xinh đẹp và có một vóc dáng đáng mơ ước. Trên trang cá nhân, cô nàng luôn chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc tập yoga, chụp ảnh tạp chí và sự kiện.

1-1441.jpg

Những shoot ảnh sự kiện của Trương Quỳnh Anh luôn khiến các fan trầm trồ.

3-1441.jpg

Dù làm mẹ đơn thân nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn rất xinh đẹp. Cô khá khéo léo khi chọn những bộ trang phục khoe ưu điểm trên cơ thể.

1a-1441.jpeg

Trương Quỳnh Anh dành khá nhiều thời gian để ở bên cạnh và chăm sóc con trai.

2. Hiền Thục

Chắc hẳn Hiền Thục phải có những bí quyết giữ gìn nhan sắc riêng khi mà ở tuổi 37, nữ ca sĩ vẫn cực kì trẻ trung và xinh đẹp chẳng kém thế hệ đàn em 9X hiện tại. Chẳng cần quá bon chen trong giới showbiz, Hiền Thục vẫn là nữ ca sĩ giành được nhiều sự quan tâm và yêu thương từ phía công chúng bởi giọng hát trong trẻo và vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Tham gia vào con đường ca hát ngay từ khi còn 8 tuổi, Hiền Thục là một trong số ít những ca sĩ nhí ngày ấy theo đuổi thành công giấc mơ của mình cho đến tận bây giờ.

4-1442.jpg

Chuyện Hiền Thục - một ca sĩ nổi tiếng tự lập, tự làm việc và tự chăm sóc con mà không cần có bàn tay giúp đỡ của một người đàn ông cũng không còn là điều quá xa lạ.

5-1442.jpg

Hiền Thục là cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt bởi giọng ca tình cảm và nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Đã 37 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn tràn đầy sức sống nhờ gu ăn mặc trẻ trung, hiện đại.

6-1443.jpg

Nữ ca sĩ trông trẻ trung không kém gì gái đôi mươi khi diện váy baby doll họa tiết kẻ caro.

7-1443.jpg

Sở hữu vóc dáng thon gọn và quyến rũ, Hiền Thục không ngần ngại diện những thế kế cut out nổi bật và gợi cảm.

3. Elly Trần

Elly Trần được biết đến là một diễn viên, người mẫu có thân hình nóng bỏng với biệt danh “người đẹp siêu vòng 1”. Mẹ Cadie nổi tiếng với vòng eo con kiến, vòng 1 săn chắc không kém gì thời còn con gái. Bên cạnh đó, gout thời trang gợi cảm giúp cô nàng ngày càng nổi bật hơn.

8-1443.jpg

Có một cuộc sống đáng mơ ước cùng 2 nhóc tì vô cùng dễ thương, tuy là mẹ đơn thân nhưng Elly Trần lại khiến cho bao cô gái khác phải ghen tị.

Trường hợp của người đẹp có thể là một trường hợp đặc biệt nhất showbiz Việt. Bỏ lại sau lưng những lời trí trích, những phỏng đoán và đánh giá không hay của dư luận thì Elly Trần đang thực sự hạnh phúc. Elly Trần giờ đã trở thành bà mẹ 2 con “hot” nhất showbiz Việt.

9-1444.jpg

Dáng vóc hoàn hảo cùng vòng 1 đầy gợi cảm, những thiết kế xẻ sâu luôn là lựa chọn hàng đầu của bà mẹ đơn thân khi tham dự sự kiện.

4. Maya

Maya được đông đảo công chúng biết đến với vai trò là một ca sĩ, người mẫu và diễn viên. Sau khi sinh con ở Mỹ và quyết định về Việt Nam, Maya đã chọn âm nhạc để đánh dấu sự trở lại. Ngoài việc tham gia cuộc thi The Remix mùa 2, cựu người mẫu còn tập trung phát hành sản phẩm mới.

10-1445.jpg

Vóc dáng gợi cảm của Maya.

Thế nhưng, vào năm 2017, Maya bất ngờ thừa nhận đã chia tay chồng đại gia, tuy nhiên, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt của nhau. Tiết lộ về bố đẻ của bé Bồ Câu, Maya cho biết cô và người cũ giữ mối quan hệ đúng mực để cùng làm tròn trách nhiệm với con gái. Hiện tại, bé Bồ Câu sống cùng ông bà ngoại ở Hà Nội, còn Maya vẫn thường bay qua bay lại giữa Hà Nội và Sài Gòn để phục vụ cho công việc.

Đáng chú ý, sau khi sinh con xong Maya nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Đến giờ, cô vẫn duy trì chế độ ăn uống và tập luyện giảm cân, giữ dáng. Với số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ 86-63-92, cô luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ ao ước.

11-1445.jpg

Maya và bé Bồ Câu sành điệu như chụp hình tạp chí.

12-1445.png

Maya cực kì tự tin vào vóc dáng của mình và không ngại diện những bộ cánh khoe trọn đường cong cơ thể.

13-1446.jpg

Vóc dáng nuột nà của bà mẹ một con là điều bất kì ai cũng ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022