1. Hoa hậu Phạm Hương vướng tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia

Từ đầu năm 2018 cho đến nay, Hoa hậu Phạm Hương liên tục dính phải ồn ào không đáng có về đời tư. Mặc dù tất cả chỉ là những tin đồn không có nguồn gốc xác thực rõ ràng, thế nhưng nó cũng phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh Phạm Hương khi cô đang là một trong những Hoa hậu được lòng công chúng nhất.

Từ chuyện bị tố vô ơn cho đến việc tâng bốc quá đà khi xuất hiện trên tạp chí nước ngoài, mới đây là sự việc chèn ép đồng nghiệp trên sàn diễn đã khiến cho Phạm Hương bị gắn mác là "Ngôi sao thị phi" của năm.

6-1522.jpg

Phạm Hương vướng rất nhiều tin đồn tiêu cực trong năm 2018.

Khoảng đầu tháng 6, trong một group chuyên bàn tán về những góc khuất của showbiz Việt đang dậy sóng trước thông tin Hoa hậu H. vô ơn với ông bầu từng "đỡ đầu" cô lúc mới vào nghề. Thậm chí chính ông bầu này là người đã làm nên tên tuổi của cô để được đăng quang trong một cuộc thi Hoa hậu. Trang Facebook trực tiếp đăng tải bài viết này có tên H.N.N – từng được biết đến với danh xưng “hot boy làng báo” – được cho là một phóng viên từng có khoảng thời gian làm việc với người đẹp tên H. này.

Theo thông tin từ bài viết đó, H. là một cô gái "quê mùa", không có tên tuổi, nhan sắc, qua bàn tay của một bầu show đã trở nên xinh đẹp hơn, có vị trí trong làng mẫu, và đặc biệt được giúp đỡ đăng quang trở thành Hoa hậu tại một cuộc thi danh giá. Thậm chí, người đẹp H còn từng thề độc sẽ "trả nợ" cho bầu show sau khi thành đạt và nếu sau này "phản thầy" sẽ chịu những hậu quả cay nghiệt, nặng nề.

Tuy nhiên sau khi nổi tiếng và được nhiều người yêu mến, Hoa hậu H đã quên lời hứa, phản bội bầu show và tìm đến một ekip mới. Bên cạnh đó, H. còn bị tố là có mối quan hệ vượt mức tình bạn đối với các đại gia của những chị em, đồng nghiệp trong nghề. Thậm chí mất cả tình chị em với Á hậu chỉ vì một chàng trai.

Trước những thông tin thất ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của mình, Phạm Hương đã lên tiếng khi đăng tải dòng trạng thái này lên trang cá nhân Instagram. Cô Hoa hậu này đã viết: "Làm người, tôi chọn là người tử tế...". Thế nhưng sau đó, vì áp lực từ dư luận quá lớn khiến cho Phạm Hương phải khóa trang Facebook cá nhân lại.

Đến thời điểm hiện tại, dù không còn căng thẳng như trước, nhưng trong đầu nhiều người vẫn còn hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương với cái mác "vô ơn".

4-1521.jpg

Phạm Hương vướng tin đồn bầu bí, sang Mỹ ở ẩn để sinh con.

Đỉnh điểm ồn ào nhất là khi cô tuyên bố tạm ngừng công việc để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Việc Phạm Hương vắng bóng ở showbiz bị đồn đoán người đẹp đã mang bầu và đang “ở ẩn” để sinh con. Trong thời gian này, liên tục có những thông tin, hình ảnh “Hoa hậu quốc dân” bị “soi” vòng 2 lớn bất thường. Thậm chí, một số hình ảnh “bụng vượt mặt” của Phạm Hương khi xuất hiện tại một sự kiện được lan truyền làm rộ lên thông tin nàng hậu đang bầu bí.

“Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình” – Phạm Hương lên tiếng giữa tin đồn đang mang thai và sinh con.

2. Hoa hậu Trái đất Phương Khánh bị tố mua giải

Sự kiện Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 vào tối 3/11 gây nên một cơn bão mạng tại Việt Nam, đặc biệt là trong giới giải trí, thời trang và thi sắc đẹp. Hàng trăm dòng trạng thái chúc mừng được đăng tải, gắn tên Phương Khánh.

Tuy nhiên, cùng với ánh hào quang thì ngay sau đó, ở trong nước, Nguyễn Phương Khánh đã vướng hàng loạt scandal “tai tiếng” mà theo nhiều cư dân mạng, dù chứng minh những điều trên là sai sự thật thì tên tuổi của Nguyễn Phương Khánh cũng khó được “làm sạch” hoàn toàn.

3-1519.jpg

Hình ảnh Hoa hậu Trái đất Phương Khánh.

Bên cạnh niềm tự hào thì cũng không ít nghi vấn Nguyễn Phương Khánh mua giải. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định Nguyễn Phương Khánh đã "mua giải" với số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.

Chia sẻ về thông tin này, tân Hoa hậu Trái đất nói: "Trong đêm chung kết, ở phần thi ứng xử, tôi đã bốc thăm được từ khóa "conflict" (sự xung đột, phức tạp). Tôi nghĩ đó là một phần của cuộc sống, không ai có thể tránh khỏi tin đồn, những xung đột phức tạp. Nhưng tôi sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan nhất, mong muốn mọi người nhìn nhận tôi là một Hoa hậu Trái đất. Hơn thế, đây là cuộc thi tầm cỡ quốc tế, chỉ có sự nỗ lực của bản thân cộng với sự may mắn, bạn mới có thể đạt đến vinh quang. Một cuộc thi như thế này không thể có chống lưng hay mua giải. Điều đó hoàn toàn không có".

3. Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép đi thi quốc tế

Lê Âu Ngân Anh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên sau đó, cô đã vướng vào không ít rắc rối khi lên tiếng thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mĩ. Dù khẳng định hiện tại đã "rút mũi ra" nhưng phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn vẫn không chấp nhận và yêu cầu tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi danh hiệu của Ngân Anh. Tuy nhiên, phía tổ chức cuộc thi đã không thực hiện.

5-1521.jpg

Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép đi thi quốc tế

Không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn công nhận danh hiệu hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh cũng không được cấp phép thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, người đẹp vẫn quyết tâm tham gia cuộc thi Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 sắp được diễn ra ở Philippines.

Hiện tại, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã gửi văn bản yêu cầu Cục Nghệ thuật Biểu diễn trả lời những điểm bất thường trong quyết định từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự Miss Intercontinental trên cơ sở đúng với các qui định của luật pháp.

4. Hoa hậu Kỳ Duyên nâng cấp vòng 1, vướng tin đồn yêu đồng giới

Trong năm 2018, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ lên tiếng thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Là Hoa hậu hiếm hoi công khai thừa nhân “dao kéo” chính vì vậy, Kỳ Duyên vướng nhiều ồn ào và tranh cãi trong dư luận. Cụ thể, người đẹp chia sẻ cô đã “trùng tu” vòng 1 để trở nên tự tin hơn.

“Trước đây, tôi từng rất tự ti về những khiếm khuyết của bản thân và luôn muốn thay đổi tích cực hơn trong tương lai. Tôi đã nghĩ về việc chỉnh sửa vòng 1 từ cách đây 1 năm rồi nhưng lúc ấy, tôi cảm thấy bản thân mình chưa sẵn sàng cho việc đó.

1-1519.jpg

Kỳ Duyên nâng cấp vòng 1.

Cho đến hiện tại, tôi đã hoạt động trong showbiz được 4 năm rồi, tôi đã không còn là một cô gái 18, 19 hay 20 tuổi nữa, tôi đã đủ chín chắn để chịu trách nhiệm cho những gì mình sẽ làm. Đối với việc chỉnh sửa vòng 1 và kể cả những việc khác, tôi đều cảm thấy sẵn sàng và hài lòng với bản thân mình” – Kỳ Duyên lên tiếng, chia sẻ lý do phải can thiệp “dao kéo”.

Mới đây, trong một group chuyên bàn tán chuyện của sao bất ngờ rộ lên thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với siêu mẫu Minh Triệu. Theo một số cư dân mạng, nhiều người đã từng bắt gặp cặp đôi đi cùng nhau với những hành động thân thiết.

Không chỉ vậy, hai người đẹp còn thường xuyên diện đồ đôi và đi du lịch cùng nhau. Lần gần đây nhất, Kỳ Duyên - Minh Triệu còn rủ nhau đi Đà Lạt du lịch khiến cư dân mạng "bán tín bán nghi".

12-1518.png

Cả hai diện đồ đôi và đi du lịch Đà Lạt cùng nhau.

13-1518.png

Cả hai bị soi đồ đôi.

Mặc dù "chính chủ" chưa lên tiếng nhưng một số fan hâm mộ của Kỳ Duyên đã cho rằng đây là những tin đồn vô căn cứ bởi Kỳ Duyên và Minh Triệu vốn là bạn thân của nhau.

Chuyện bạn thân cùng nhau đi du lịch, diện áo đôi là điều hoàn toàn không thể nào quy chụp là họ đang yêu nhau. Một số khác cho rằng dù mối quan hệ của họ là gì đi nữa thì cũng là chuyện tình cảm cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022