Ngày hội Thế giới tuổi thơ lần thứ 25 tại Mê Linh, Hà Nội sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu trong đó có 2 NSND đình đám cũng góp mặt là NSND Xuân Bắc, NSND Tự Long.

  • Lộ diện 3 "anh tài" tiếp theo ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Trương Thế Vinh - Tăng Phúc "đụng độ", sốc nhất là NSND Tự Long

Tại Ngày hội Thế giới tuổi thơ, các em nhỏ sẽ được trải nghiệm, hòa vào không gian tuổi thơ và được sống trong không khí sôi động, vui vẻ dành cho lứa tuổi của mình. Trong 4 ngày diễn ra sẽ có nhiều hoạt động thú vị như Fetival nghệ thuật thiếu nhi và trình diễn thời trang "Xứ sở ước mơ", tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Bên cạnh đó còn có các hoạt động như triển lãm "Bác Hồ với thiếu nhi" trưng bày 70 bức ảnh Bác Hồ với các cháu thiếu nhi; Khu trưng bày giới thiệu các bài dự thi đạt giải cao của thiếu nhi tham dự Cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề "70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính".

photo-1-1716973067012252757771.jpeg

Ngày hội Thế giới tuổi thơ lần thứ 25 sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho các em nhỏ.

Đối với hoạt động vui chơi, giải trí các em thiếu nhi sẽ được tham gia trải nghiệm, hướng dẫn kỹ năng an toàn phòng cháy chữa cháy, làm lính cứu hỏa; Tìm hiểu, giao lưu, thi đấu các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, vật, cờ tướng… Các em cũng sẽ được trải nghiệm nghệ thuật xiếc, múa rối; Thực hành làm sản phẩm nghề truyền thống như: Làm gốm, ghép tranh gốm, in tranh dân gian...

Ngoài ra, Ngày hội Thế giới tuổi thơ lần thứ 25 còn có các hoạt động như "Trang sách tuổi thơ"; "Sức khỏe và thời trang; "Lăn bánh ước mơ"... để các em nhỏ có thể tương tác, thử nghiệm và trải nghiệm trong nhiều vai trò khác khác nhau.

Đặc biệt, các em nhỏ được tham gia tìm hiểu về lịch sử, văn hóa truyền thống của vùng đất Mê Linh - nơi có bề dày lịch sử văn hóa lâu đời, là quê hương của hai vị nữ "anh hùng hào kiệt, thế gian khó sánh" Trưng Trắc và Trưng Nhị; Khu du lịch sinh thái Đồi 79 Mùa Xuân - nơi đặt tượng Bác Hồ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022