Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng cho biết cô bị hư hại làn da do dùng kem trộn. Do nhìn thấy bạn xài có kết quả nên Hồ Quỳnh Hương tin tưởng. Mặt cô bắt đầu nổi đầy mụn. Kết qua da mặt Hồ Quỳnh Hương nổi thêm nám kèm với mụn nước nhỏ li ti, gây ngứa. May mắn, Hồ Quỳnh Hương tìm ra phương pháp điều trị bằng thực phẩm tự nhiên. 

Dùng khổ qua chăm sóc da

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Tôi xay khổ qua nhuyễn ra, lấy cả bã và nước pha với chút muối rồi chà xát lên mặt mà phải làm mấy năm. Trời ơi, nó nóng ran cả mặt lên, có bao nhiêu mụn nổi hết lên. Nhìn tàn tạ kinh khủng!".

Khổ qua (mướp đắng) trong dân gian còn được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp da, dưỡng trắng, trị mụn, làm mờ vết nám, chống lão hóa và đem lại cho chị em làn da mịn màng tự nhiên. Trong khổ qua có chứa chất Saponin cùng hàm lượng vitamin C cao giúp chống lão hóa vượt trội và ngăn chặn ảnh hưởng xấu của các gốc tự do. 

ho-quynh-huong-5-0913.jpeg

May mắn, Hồ Quỳnh Hương tìm ra phương pháp điều trị bằng thực phẩm tự nhiên.

Mặt nạ dưỡng da từ khổ qua nhiều chất xơ, vitamin C và chất chống oxy hóa có tác dụng kháng viêm, dưỡng ẩm, giải độc tố, làm sáng da và chống lão hóa rất tốt. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác như sữa chua.

Công dụng làm đẹp của khổ qua và sữa chua được nhiều người đánh gái cao. Men sữa chua với nhiều vi sinh có lợi trong việc chăm sóc da, tiêu diệt tế bào chết giúp da được căng mịn, láng mượt hơn. Với những bạn có làn da bị khô, mất nước, sử dụng phương pháp này còn tăng cường được độ ẩm cần thiết giải quyết vấn đề khô da.

Ưu tiên dùng sản phẩm thuần chay

"Da tôi khá nhạy cảm, dễ kích ứng. Mỗi lần trang điểm đi diễn, tôi thường bị nổi mụn dù đã tẩy trang sạch sẽ. Mỹ phẩm thuần chay giúp làm dịu da, giảm sưng tấy và phục hồi nhanh hơn. Ngoài ra, là một người ăn chay, tôi thích các sản phẩm thân thiện với môi trường và động vật", Hồ Quỳnh Hương chọn mỹ phẩm thuần chay vì yêu thương động vật và tránh da bị kích ứng như trước. 

Mỹ phẩm thuần chay đang khá thịnh hành, không có bất kỳ thành phần nào từ động vật hoặc thử nghiệm trên động vật, phù hợp cho da nhạy cảm.

ho-quynh-huong-6-0914.jpeg

Hồ Quỳnh Hương chọn mỹ phẩm thuần chay vì yêu thương động vật và tránh da bị kích ứng như trước.

Tuân thủ quy trình chăm sóc da cẩn thận

Cô luôn đảm bảo quy trình rửa mặt, tẩy tế bào chết, thoa nước hoa hồng, tinh chất dưỡng da, kem dưỡng ngày/ đêm, kem chống nắng vào buổi sáng. Giá các sản phẩm mà người đẹp sử dụng dao động từ 300.000 - 400.000 đồng/món. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022