Ở độ tuổi 35, Phương Oanh vẫn giữ được làn da căng mướt ngay cả khi dể mặt mộc. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi với làn da trắng sáng, mịn màng, không chút khuyết điểm. Tuy nhiên, ít ai biết được, Phương Oanh vẫn chăm chỉ tuân thủ những thói quen cơ bản sau. 

Chú trọng làm sạch da

Đđể tránh việc bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi để hình thành mụn viêm, cô luốn chú ý chóng làm sạch da sau khi hoàn thành công việc. Phương Oanh tẩy trang kỹ càng và kết hợp sữa rửa mặt để giúp da sạch sâu, loại bỏ đi lớp bã nhờn, cặn trang điểm... Cô ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhẹ dịu, phù hợp với tính chất của làn da. Cô thực hiện 4 - 5 bước nhằm đẩy lùi việc bít tắc lỗ chân lông.

phuong-oanh-0913.jpg

Cô nhận được nhiều lời khen ngợi với làn da trắng sáng, mịn màng, không chút khuyết điểm

Với tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với phấn son, Phương Oanh hiểu rằng nếu không làm sạch da sẽ dễ dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông và gây nên viêm mụn. Cụ thể, người đẹp nói: "Tôi luôn chú trọng trong khâu làm sạch. Mỗi ngày quay phim xong, tôi tẩy trang, làm sạch sâu đến 4-5 bước để tránh bị bít tắc lỗ chân lông".

Phục hồi da

Cô chọn nhưng sản phẩm kem dưỡng, serum mang chức năng phục hồi da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da ẩm mịn, sáng bóng. Phương Oanh từng cho biết bản thân sử dụng đến hơn chục loại serum. Phương Oanh sử dụng serum mang tính phục hồi da vì đã trải qua một khoảng thời gian dài trang điểm đậm. Ngày sau đó, bà xã Shark Bình sử dụng thêm một loại serum khác để dưỡng trắng.   

Cụ thể, Phương Oanh nói: "Tôi sử dụng hơn chục loại dưỡng cho da, tùy tình trạng của da mỗi ngày mà có sự thay đổi cho phù hợp. Những hôm đi quay cả ngày mệt mỏi, tôi sử dụng serum phục hồi để da lấy lại độ cân bằng, độ ẩm. Ngày hôm sau, khi da đã khỏe hơn, tôi sử dụng serum làm sáng da để mặt không bị sạm nám".

Bảo vệ da

Phương Oanh luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường để ngăn chặn những tác nhân gây hại là tia UVA - UVB có trong ánh sáng mặt trời hay bụi bẩn trong không khí. Phương Oanh còn bảo vệ da từ bên trong thông qua việc ăn uống, duy trì thói quen sống khoa học.

phuong-oanh2-0914.jpg

Phương Oanh luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường để ngăn chặn những tác nhân gây hại

Phương Oanh nổi tiếng là người đẹp Vbiz chịu khó chăm sóc nhan sắc, đặc biệt là thời gian này, khi cô vừa hạ sinh 2 nhóc tì. Quá trình phục hồi nhan sắc sau sinh của nữ diễn viên "Hương vị tình thân" ngày càng hiệu quả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022