Phương Oanh vừa gây bất ngờ khi xuất hiện trong vlog với vóc dáng gọn gàng, làn da sáng mịn sau ba tuần sinh mổ hai con Jimmy và Jenny. Nữ diễn viên tiết lộ đã giảm khoảng 16-17 kg so với trước khi sinh, vòng hai co lại rất nhanh và hiện chỉ có một chút bụng, da dẻ cũng căng mịn như thời còn son. Theo cô, bí quyết để hồi phục nhanh sau sinh là chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng và một ly nước ấm pha tinh chất nghệ Curboss vào mỗi buổi sáng.

"Nước ấm có tác dụng thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất còn tinh chất nghệ giúp chống viêm, nhanh lành vết mổ đồng thời hỗ trợ tiêu hóa", cô cho biết.

image001-6962-1718100795.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=stMi1WghZMQQPi6yhtCp8Q

Phương Oanh từng thừa nhận "nghiện con" khi liên tục đăng ảnh và video chăm sóc, chơi đùa cùng hai con Jimmy - Jenny. Ảnh: NVCC

Nhớ lại hành trình vượt cạn của mình, Phương Oanh bị ám ảnh bởi những cơn đau sau sinh mổ. Ba ngày đầu, cô được các bác sĩ cho dùng thuốc giảm đau liều cao liên tục nhưng vẫn không thể ngủ vì những cơn đau vết mổ, co tử cung, căng tức ngực... cùng lúc hành hạ. Sau một tuần, cô được xuất viện về nhà, bắt đầu sử dụng tinh chất nghệCurboss và cảm nhận rõ những chuyển biến tích cực. Đến tuần thứ hai sau khi sinh, vết mổ chỉ hơi bì bì, không còn quá đau. Sau ba tuần, nữ diễn viên đã có thể đi lại bình thường, không còn cảm giác khó chịu nhiều và thấy sức khỏe phục hồi nhanh.

Phương Oanh thấy tinh chất nghệCurboss rất dễ uống, có thể uống cùng nước hoặc sữa ấm đều hợp và có tác dụng tăng sức đề kháng, ổn định nội tiết tố sau sinh. Cô được tư vấn curcumin trong tinh chất nghệ có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, phục hồi sức khỏe sau cơn đau đồng thời hỗ trợ tiêu hóa. Từ ngày sử dụng sản phẩm này, cô thấy da dẻ căng đẹp, hạn chế thâm sạm.

Nữ diễn viên cho biết tinh chất nghệCurboss có xuất xứ từ Hàn Quốc, được FDA Mỹ chứng nhận và đảm bảo chất lượng. Với thành phần chính là curcumin, Curboss có khả năng hỗ trợ chống oxy hóa, kháng viêm, tăng khả năng miễn dịch. Đây cũng là chất hỗ trợ kháng virus hiệu quả khi ngăn chặn sự xâm nhập của virus trong cơ thể cũng như sự lây lan của virus trước khi lây nhiễm.

Curcumin còn có tác dụng ngăn chặn sự tích tụ chất béo bằng cách làm trơn tru quá trình trao đổi chất, phân hủy chất béo trong cơ thể, từ đó hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm béo. Khả năng chống oxy hóa và chống viêm của curcumin còn giúp bảo vệ khớp, hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư cũng như chứng mất trí nhớ đồng thời hỗ trợ tiêu hóa và có tác dụng giải rượu hiệu quả.

Bên cạnh curcumin, Curboss còn chứa khoáng chất Mineral hay còn gọi là muối nung nóng chảy ở nhiệt độ 1.200 độ C, hỗ trợ thải độc và đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng cường hệ miễn dịch.

image003-2080-1718100795.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZeeCNI3F2pp_WEYz2GtAyQ

Phương Oanh bên sản phẩm Curboss. Ảnh: NVCC

Ngoài việc sử dụng tinh chất nghệ Curboss, Phương Oanh cho rằng một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng cũng là điều cần thiết để phục hồi sức khỏe và có làn da căng mịn sau sinh. Cô chú ý nạp protein, chất xơ và vitamin thông qua các loại hạt, ngũ cốc, rau xanh cũng như trái cây. Các món mặn chủ yếu được luộc, hấp hoặc áp chảo thay vì chiên, xào nhiều dầu mỡ.

Từ khi sinh con, Phương Oanh luôn uống nước ấm. Theo nữ diễn viên, uống đủ hai lít nước mỗi ngày không chỉ giúp thúc đẩy trao đổi chất tốt hơn mà còn cấp ẩm cho da. Ngoài nước ấm, cô uống sữa ấm, nước canh và nước ép hoa quả. Bổ sung đầy đủ nước, dinh dưỡng cùng tinh chất nghệ giúp bà mẹ hai con cảm thấy cơ thể hồi phục nhanh chóng, thay đổi theo chiều hướng tích cực.

phuong-oanh-chia-se-cach-lam-dep-sau-sinh-1718100593.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bJ6jyNp1QLAybsNu1B4ymw
Phương Oanh chia sẻ cách làm đẹp sau sinh

Diễn viên Phương Oanh giới thiệu về sản phẩm Curboss. Video: Khánh Ngọc Korea

Như Ý

Tinh chất nghệ Curboss đã được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội phê duyệt, giấy phép quảng cáo số 01258/2024/ATTP-XNQC vào ngày 8/6/2024. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nano Curboss được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Khánh Ngọc Korea từ tháng 10/2023. Hotline: 0867441786.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022