Mới đây nhất, tại một sự kiện, Minh Hằng đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý. Theo đó, giọng ca "Một vòng trái đất" diện bộ váy công chúa đính đá lấp lánh. Thiết kế váy cúp ngực giúp nữ ca sĩ khoe khéo đôi gò bồng đào căng đầy.

minh-hang-vuong-nghi-an-phau-thuat-tham-my-vi-lo-chiec-cam-nhon-hoat-guong-mat-bien-dang-2018-04-01-13-08_0_0-1121.jpg

Nhưng điều khiến khán giả chú ý hơn cả là gương mặt ngày càng khác lạ cùng chiếc cằm dài ngoằng của người đẹp sinh năm 1987. Cách chọn tông trang điểm nude càng khiến gương mặt của nữ diễn viên cứng đờ giống tượng sáp.

Khi bức hình chưa photoshop được chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận trái chiều. Đa số đều cho rằng khuôn mặt của Minh Hằng trong bức hình quá lạ lẫm do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

minh-hang-vuong-nghi-an-phau-thuat-tham-my-vi-lo-chiec-cam-nhon-hoat-guong-mat-bien-dang2-2018-04-01-13-10_0_0-1121.jpg

Một số người còn nhận thấy chiếc cằm dài của nữ ca sĩ ở góc nghiêng khá giống Kỳ Duyên: "Bấm huyệt cùng chỗ với Duyên à?".

Là một ca sỹ kiêm diễn viên đa tài, Minh Hằng được khán giả truyền hình yêu thích qua nhiều vai diễn, đặc biệt là nhân vật Phụng trong "Gọi giấc mơ về", với tạo hình một cô học sinh có thân hình mũm mĩm, khù khờ.

Từ một Minh Hằng mũm mĩm, người đẹp đã phải rất nỗ lực trong việc ăn uống, tập luyện thể thao để giảm cân để thành một cô nàng xinh đẹp trong "Bao giờ có yêu nhau". Thật bất ngờ, sau bao nỗ lực, Minh Hằng đã trở lại với hình tương đẹp, quyến rũ, bởi thân hình thon gọn, nuột nà đến khó tin. Vậy vẻ thanh mảnh của cô đang sở hữu do đâu mà có?

minh-hang-phunutoday1-1124.jpg

“Từ nhỏ, gia đình khó khăn, Hằng phải phụ mẹ bán hàng rồi mới đi học. Chính thời gian đó đã rèn cho Hằng ý chí và nghị lực, phải quyết tâm vượt qua thử thách. Mơ ước lớn nhất của Hằng là trở thành ca sĩ, được hát phục vụ mọi người, vì vậy Hằng kiên quyết giảm cân để có thể tự tin nhảy, hát trên sân khấu. Hằng tin nếu mình có quyết tâm thì mình sẽ làm được mọi việc”. Quả đúng như thế, cô bé Phụng với 2 gò má phúng phính đã giảm cân liền một mạch gần 10kg chỉ sau 3 tháng!

Làm cách nào để giảm 10 cân trong vòng 3 tháng? Tưởng chẳng thể làm nổi thế mà Minh Hằng chỉ với những bước cơ bản đã nhanh chóng sở hữu một thân hình chuẩn. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, uống nhiều nước cũng là cách giảm cân hiệu quả.

Cùng với đó, Minh Hằng cũng chia sẻ thêm rằng, không ăn tinh bột cũng là cách giảm cân hiệu quả của cô. Tuy nhiên, tập luyện thể thao cũng là cách giúp Minh Hằng có một thân hình đẹp./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022