1. Kem chống nắng

Nếu bạn chưa sắm cho mình một “em” kem chống nắng phù hợp với da nhất thì hãy nhanh chóng sắm ngay nhé! Không chỉ mùa hè, mà bất cứ khi nào đi dưới nắng các nàng cũng cần sử dụng kem chống nắng.

Kem chống nắng giúp chúng ta bảo vệ làn da khỏi các tia tử ngoại, tia UV có hại cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, nếu các nàng yêu thích kiểu makeup nhẹ nhàng thì chỉ cần thoa một lớp kem chống nắng cùng tone và dùng một chút son màu hồng san hô nữ tính hay đỏ cam tươi tắn là có thể tự tin dạo chơi cả ngày rồi!

kul_news_kem-chong-nang.jpg

2. Son đỏ

Son đỏ nên có trong ví tất cả các chị em, bởi đây là màu sắc phù hợp với hầu hết kiểu dáng trang phục. Đây cũng là màu son có thể theo bạn đi đến bất cứ đâu, từ hội họp, công sở cho đến dạo phố, tiệc tùng, vui chơi, dã ngoại.

Son đỏ có nhiều tông màu hợp với nhiều loại da khác nhau. Da trắng nên chọn son môi đỏ màu càng sáng càng tốt. Nếu bạn sở hữu làn da sẫm, hãy thử son đỏ tươi, hơi đậm 1 chút. Da vàng hợp nhất với son màu nâu đỏ, trong khi nước da hồng hào, tươi sáng sẽ rất đẹp với son đỏ màu mận chín. Son môi đỏ anh đào là lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng có nước da thuộc nhóm màu trung tính.

album_kulnews_red-lipstick.jpg

3. Mascara

Một trong những công cụ làm đẹp quyền lực nhất mà bạn cần có trong túi xách là một chiếc mascara. Các cô gái thậm chí còn yêu thích chúng hơn cả son môi. Mascara khiến gương mặt bạn trở nên ấn tượng nhờ khả năng làm dày và dài mi, khiến đôi mắt trông to hơn và cuốn hút hơn.

Bạn không nhất thiết phải chọn một loại mascara nhất định nào, miễn là hợp với mình. Các nhà sản xuất ngày nay tung ra rất nhiều sản phẩm mascara với mục đích sử dụng khác nhau: làm cong, dày, dài, tạo vón cục, tách mi,… Một mẹo nhỏ là nếu khéo léo, bạn còn có thể dùng mascara thay cho bút kẻ mắt và chì kẻ lông mày.

kul_news_best-mascaras-drugstore.jpg

4. Phấn phủ

Các loại phấn phủ tốt thường chứa các hạt siêu mịn, dễ tiệp vào da khá ăn ý với lớp nền trước đó, giúp làm bật tông da cho gương mặt bạn trở nên tươi sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Ngoài ra, trong các loại phấn phủ tốt thường có thêm các hạt có khả năng bắt sáng vừa phải nhưng không ánh bóng và chỉ cần đánh một lớp mỏng trên mặt làn da bạn đã sáng mịn một cách hoàn hảo.

Phấn phủ có thể xem là một lớp màng bảo vệ da hiệu quả. Thông thường, các loại phấn phủ đều chứa thành phần ngăn chặn tia tử ngoại có hại và chống nắng. Khi chọn phấn phủ hãy quan tâm đến chỉ số SPF của nó nếu có. Phấn phủ nào tốt chắc chắn sẽ có những thành phần tích hợp với các công dụng bảo vệ da.

kul_news_phan-phu-tot-nhat.jpg

5. Kem dưỡng

Lớp da ẩm mịn sẽ luôn tạo nền tảng cho một lớp trang điểm hoàn hảo. Vì thế, hãy luôn đảm bảo làn da được dưỡng ẩm đầy đủ cả ban ngày và ban đêm. Từ đơn giản, tự nhiên như dầu dừa, cho đến phức tạp và cầu kỳ như các lọ kem dưỡng đắt tiền, mọi thứ đều là sự lựa chọn tốt, nếu như chúng thật sự phù hợp. Nếu dưỡng ẩm thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể trông đợi một kết quả mỹ mãn đến mức gần như không cần viện đến foundation.

kul_news_kem-duong-am-1.jpg

3CE lại khiến fan phải đổ gục vì bộ sưu tập son tint mới vừa xinh vừa chất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022