Chế độ ăn kiêng kiểu quân đội là một kế hoạch ngắn hạn về thực phẩm, giúp bạn giảm được 10 cân Anh (1 cân Anh tương đương 453 gram) trong một thời gian ngắn và rất dễ thực hiện.

Một trong những điều hấp dẫn nhất của chế độ ăn kiêng này là chỉ thực hiện trong 3 ngày và lặp lại trong vài tuần. Bạn chỉ có thể đạt được kết quả nếu bạn thực hiện kế hoạch ăn uống một cách chính xác theo hướng dẫn dưới đây.

Dưới đây là thực đơn cụ thể cho chế độ ăn kiêng kiểu quân đội trong 3 ngày.

Ngày thứ 1

ngay-1-1521521020747149741743.jpg

Ăn sáng: một tách đồ uống nóng (cà phê hoặc trà), một lát bánh mì nướng (hoặc ngũ cốc nguyên hạt sẽ tốt hơn), 2 muỗng canh bơ đậu phộng, một nửa cốc nước ép bưởi.

Ăn trưa: một tách đồ uống nóng (cà phê hoặc trà), một miếng bánh mì nướng, một nửa cốc cá ngừ.

Ăn tối: khoảng 85 gram thịt (luộc hoặc hấp), một chén đậu xanh, nửa quả chuối, một quả táo nhỏ và bạn có thể tự mình thưởng thức một cốc kem vanilla.

Ngày thứ 2

ngay-2-15215210207611839661492.jpg

Ăn sáng: Một lát bánh mì nướng (hoặc cơm thì tốt hơn), một quả trứng luộc chín, nửa quả chuối.

Ăn trưa: thêm một ít trứng luộc, 5 chiếc bánh quy mặn, một chén pho mát.

Ăn tối: 2 chiếc bánh mì kẹp xúc xích, nửa cốc cà rốt, một chén bông cải xanh, nửa quả chuối phủ và ½ cốc kem vani.

Ngày thứ 3

ngay-3-15215210207681602459786.jpg

Ăn sáng: 5 chiếc bánh quy mặn, một miếng pho mát cheddar và một trái táo nhỏ.

Ăn trưa: một miếng bánh mì nướng (hoặc ngũ cốc nguyên hạt sẽ tốt hơn), một quả trứng.

Ăn tối: một cốc cá ngừ và phần ăn tối ưa thích của bạn - nửa quả chuối với cả một tách kem vani.

Những lưu ý quan trọng khi ăn kiêng theo chế độ này

- Nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt hơn, hãy theo chế độ ăn kiêng trong 3 ngày sau đó ăn thức ăn bình thường trong 4 ngày tiếp theo. Và, không nên ăn quá nhiều trong 4 ngày nếu bạn không muốn cân nặng của bạn trở lại. Lặp đi lặp lại chế độ ăn kiêng này trong khoảng 1 tháng cho đến khi bạn đạt được mục tiêu của mình.

- Tập thói quen bắt đầu ngày mới với một ly nước. Uống hai ly nước trước mỗi bữa ăn. Nước làm bạn cảm thấy no bụng, do đó làm giảm sự thèm ăn của bạn. Ngoài ra, đừng quên uống nước trong suốt 4 ngày ăn bình thường.

- Tìm một người bạn thân cũng muốn ăn kiêng để kiểm soát và thúc đẩy lẫn nhau. Làm được điều này, bạn có nhiều khả năng thành công hơn.

- Tốt nhất là nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ trước khi thử chế độ ăn kiêng mới. Bởi vì cơ thể mỗi người sẽ phù hợp với chế độ ăn kiêng khác nhau.

Tùng Anh (Theo Brightside me)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022