Sau khi sinh con, dàn người đẹp Việt phải đối mặt với vấn đề rạn da, vì là dấu vết của một quá trình chào đón thiên thần nhí nên họ vô cùng hạnh phúc và tự hào. 

Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân là cái tên nổi bật của giới người đẹp khi từng có quãng thời gian hoạt động vô cùng tích cực và xuất hiện với tần suất lớn. Tháng 8/2022 vừa qua, cô đã tiết lộ mình có con gái 2 tuổi trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Chào đón thiên thần nhí là điều hạnh phúc không gì có thể thay thế, nhưng cũng không tránh khỏi việc bị rạn da và cơ thể bất thường sau sinh.

my-nhan-viet-tu-tin-khoe-vet-ran-minh-chung-cho-tinh-mau-tu-3534f983-0942.jpg

Hình ảnh Trương Mỹ Nhân sau sinh khi ở hiện tại. 

my-nhan-viet-tu-tin-khoe-vet-ran-minh-chung-cho-tinh-mau-tu-24de6729-0942.jpg

Cô bất ngờ công khai con gái 2 tuổi làm mọi người bất ngờ. 

Hình ảnh mà Trương Mỹ Nhân chụp cận cảnh vết rạn trên cơ thể của mình nhận được sự đồng cảm của không ít mẹ bỉm. Nhìn vào những vết rạn chồng chéo lên nhau, người đẹp tỏ thái độ khá "sốc", tuy nhiên niềm hạnh phúc được ở bên và chăm sóc con đã giúp cô nguôi ngoai. Hiện tại, vóc dáng mỹ nhân đã phần nào lấy lại được nhờ vào quá trình sinh hoạt khoa học.

my-nhan-viet-tu-tin-khoe-vet-ran-minh-chung-cho-tinh-mau-tu-5d840417-0942.jpg

Sau khi sinh con, những vết rạn làm cô có phần lo lắng. Tuy nhiên sau đó cô cũng dần lấy lại tự tin và cải thiện được phần nào đó.

Hòa Minzy

Sau khi hạ sinh bé Bo, cô cùng con trai nhận được nhiều tình yêu của người hâm mộ nhờ vào cách dạy con khôn khéo và sự hiểu chuyện của nhóc tỳ. Sau khi sinh con, giọng ca Bắc Ninh cũng không tránh khỏi việc bị rạn da và cô cũng không ngại đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội. 

my-nhan-viet-tu-tin-khoe-vet-ran-minh-chung-cho-tinh-mau-tu-abbe1431-0942.jpg

Hòa Minzy cũng là mẹ bỉm đối mặt với những vết rạn sau sinh. 

my-nhan-viet-tu-tin-khoe-vet-ran-minh-chung-cho-tinh-mau-tu-44983174-0942.jpg

Thế nhưng, nữ ca sĩ vô cùng tự tin khi diện đồ ngắn để phô diễn. Cô còn chia sẻ rằng bàn tay của con là liều thuốc chữa lành hiệu quả. 

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn phát động cuộc thi "Ai rạn đẹp nhất" để động viên, an ủi những mẹ bỉm giống mình sau sinh. Hành động nhỏ nhưng thực tế của người đẹp cũng phần nào mang lại giá trị tích cực, "vitamin" cuộc sống cho chị em phụ nữ.

my-nhan-viet-tu-tin-khoe-vet-ran-minh-chung-cho-tinh-mau-tu-a063601a-0942.jpg

 Dòng trạng thái thu hút nhiều sự quan tâm của hội mẹ bỉm sữa. 

my-nhan-viet-tu-tin-khoe-vet-ran-minh-chung-cho-tinh-mau-tu-1987ad71-0942.jpg

Hòa Minzy luôn truyền những nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Vẻ ngoài rạng rỡ tươi vui của cô luôn nhận được nhiều lời khen. 

Hải Băng

Hải Băng cũng là gương mặt mẹ bỉm đối diện với những vết rạn sau khi có em bé. Trải qua 3 lần sinh nở nên dù có cố gắng thế nào thì vóc dáng vẫn không thể quay về thời con gái.

my-nhan-viet-tu-tin-khoe-vet-ran-minh-chung-cho-tinh-mau-tu-410de397-0942.jpg

Hình ảnh những vết rạn mà Hải Băng từng tiết lộ. 

my-nhan-viet-tu-tin-khoe-vet-ran-minh-chung-cho-tinh-mau-tu-c0fe39b4-0942.jpg

Hải Băng thường che khéo bằng cách mặc kín phần thân trên.

Những vết rạn da vẫn hiện diện, tuy nhiên cũng giống như bao người phụ nữ khác, các sao nữ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Các chị em nếu trải qua trường hợp này cũng đừng quá lo lắng bởi có vô vàn những cách an toàn giải quyết vấn đề này mà chẳng lo làm hại da hay ảnh hưởng đến bé nhé. 

- Dầu oliu: Dầu ô liu được coi là trợ thủ đắc lực trong việc chữa trị rạn da cho mẹ sau sinh. Trong dầu ô liu có nhiều vitamin có công dụng dưỡng ẩm, loại bỏ da chết, tái tạo làn da mới, cải thiện tuần hoàn máu giúp làm mờ các vết rạn da. Chị em thoa dầu oliu lên vùng da bị rạn trong khoảng 5-10 phút. Sau đó, dùng một chai chứa nước nóng lăn trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước. Hơi nóng từ chai nước sẽ làm lỗ chân lông mở ra và khi đó, dầu ô liu được hấp thu vào da tốt hơn giúp làm giảm, mờ các vết rạn. Nên kiên trì áp dụng phương pháp này trong vòng 1 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Nha đam (lô hội):  Nhựa của cây nha đam có công dụng tuyệt vời trong việc làm dịu da, giảm các vết rạn hiệu quả. Mẹ chỉ cần bôi trực tiếp nhựa nha đam lên vùng da bị rạn trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm. Bên cạnh đó, mẹ có thể trộn vitamin A hoặc E cũng nhựa nha đam để bôi lên da cũng có tác dụng làm giảm, mờ vết rạn.

- Mật ong: Mật ong có tính sát trùng cao, giúp làm giảm các vết rạn trên da. Tuy nhiên mẹ cần lưu ý là sử dụng đúng mật ong nguyên chất. Mẹ lấy một miếng vải mỏng đắp lên vùng da bị rạn, rồi bôi mật ong đều khắp miếng vải. Đợi đến khi mật ong khô thì mẹ rửa lại bằng nước ấm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022