Tập 3 của chương trình "Beauty talk" với chủ đề "Xua tan nỗi lo tăng tiết mồ hôi" sẽ lên sóng vào 14h, thứ Năm, ngày 19/9, trên chuyên trang Ngôi Sao. Chương trình có sự góp mặt của TS.BS Nguyễn Hồng Sơn - Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng, Bệnh viện Da liễu Trung ương; Ths.BS Lê Thanh Hiền - Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng, Bệnh viện Da liễu Trung ương; và bà Văn Thị Ngọc Hải - Chủ tịch EUPC Group.

image001-6746-1726646130.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aretOc_hl2TzMD9q7ER09A

TS.BS Nguyễn Hồng Sơn - Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng, Bệnh viện Da liễu Trung ương. Ảnh: Tùng Đinh

Theo các bác sĩ, đổ mồ hôi quá nhiều, bất thường tại các chi, nách và khuôn mặt, thường không liên quan đến tăng nhiệt độ cơ thể hoặc do tập luyện. Ở một số người, mồ hôi xuất hiện ngay cả khi đang nghỉ ngơi hoặc hoạt động ít, dẫn tới tay chân luôn ẩm ướt, đôi lúc nhỏ thành giọt dẫn tới bất tiện trong sinh hoạt và gây tự ti trong giao tiếp. Đôi khi, tình trạng tăng tiết mồ hôi còn là một trong những bệnh lý của cơ thể và cần được thăm khám để tìm cách khắc phục.

Tại tọa đàm lần này, các chuyên gia sẽ chia sẻ nguyên nhân, những triệu chứng bất thường của hội chứng tăng tiết mồ hôi cần được thăm khám. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra những phương pháp, độ tuổi thích hợp; những sai lầm cũng như lưu ý trong quá trình điều trị tăng tiết mồ hôi để đạt được kết quả tốt nhất. Với những trường hợp nhẹ, có thể điều trị tại nhà, bà Văn Thị Ngọc Hải sẽ gợi ý các sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng này.

image003-9324-1726646131.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6Lu-5DEEEeWlPmo8sPpSRQ

Ths.BS Lê Thanh Hiền - Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng, Bệnh viện Da liễu Trung ương. Ảnh: Tùng Đinh

TS.BS Nguyễn Hồng Sơn tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Hà Nội vào tháng 8/1996. Sau đó, anh tiếp tục học lên thạc sĩ và tốt nghiệp chuyên ngành phẫu chuyên ngành phẫu thuật tạo hình tại Đại học Y Hà Nội vào tháng 2/2011. Năm 2023, anh trở thành tiến sĩ chuyên ngành chấn thương chỉnh hình và tạo hình tại trường Đại học Y Hà Nội.. Hiện tại, anh là trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng, Bệnh viện Da liễu Trung ương

Ths.BS Lê Thanh Hiền tốt nghiệp chuyên ngành Đa khoa Đại học Y Hà Nội năm 2015, tốt nghiệp bác sĩ nội trú và thạc sĩ Da liễu tại Đại học Y Hà Nội năm 2018. Từ năm 2018 đến nay, cô công tác tại khoa phẫu thuật Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu - EUPC Group hiện là nhà cung ứng nhiều mặt hàng dược mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của tập đoàn nhập khẩu trực tiếp từ Liên minh châu Âu và được phân phối độc quyền tại Việt Nam trong hỗ trợ điều trị bệnh da liễu, các vấn đề về da, thẩm mỹ nội khoa và chăm sóc cho da, tóc, móng.

Hải My

"Beauty Talk" do chuyên trang Ngoisao.net và Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu (EUPC Group) phối hợp tổ chức. Chương trình gồm 15 tập, phát sóng mỗi tuần một tập. Qua từng tập, người xem sẽ có được những kiến thức chuyên môn bổ ích về chăm sóc sức khỏe làn da, làm đẹp, với sự tư vấn của các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại các bệnh viện đầu ngành ở Việt Nam hiện nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022