Gần đây, sản phẩm dầu em bé nổi lên khắp các trang mạng xã hội ở đất nước tỷ dân với vô vàn công dụng làm đẹp. Có rất nhiều người đã kiểm chứng và không khỏi ngạc nhiên trước hiệu quả của sản phẩm này. Có những bí quyết làm đẹp từ dầu của em bé mà bạn có thể học hỏi.

Loại bỏ mụn đầu đen

Dầu em bé có thể xử lý chúng vô cùng nhanh chóng. Bạn chỉ cần cho một ít dầu em bé ra tay sau đó massage đều vòng tròn  lên vùng có mụn đầu đen trong 5 phút. Kết quả sẽ khiến bạn phải kinh ngạc trước sự hiệu quả của 1 bump dầu trẻ em.

dauembe2-0939.jpg

Bạn chỉ cần cho một ít dầu em bé ra tay sau đó massage đều vòng tròn lên vùng có mụn đầu đen trong 5 phút.

Làm da mịn màng hơn

Sau khi tắm xong, bạn đừng vội lau đi những vệt nước còn bám lại trên cơ thể. Hãy sử dụng dầu em bé để bôi lên cơ thể rồi sau đó sử dụng khăn để thấm các vệt nước trên cơ thể. Tip này sẽ giúp làn da cuả bạn mịn màng, da cũng ẩm mịn hơn. 

Lớp nền căng bóng

Các vẫn đề liên quan đến lớp nền dễ bị khô, mốc hay tạo vệt đều trở nên dễ dàng xử lý với sự góp mặt của sản phẩm dầu em bé này. Bạn hãy sử dụng 1 bump dầu cho cho vào trong kem nền sau đó sử dụng chúng lên mặt. Sau khi tán, bạn sẽ có được một lớp nền căng bóng, ẩm mịn và hoàn hảo ngay lập tức.

Làm mặt nạ cho da tay

Kết hợp body lotion và dầu em bé để có được một chiếc mặt nạ thật ưng ý. Trộn hai loại sản phẩm này với tỷ lệ 1:1, sau đó bôi lên tay và sử dụng găng tay dùng 1 lần để đeo vào. Sau 10 phút, bạn có thể tháo ra và lau sạch. Sự kết hợp này sẽ cho bạn một đôi tay ẩm mượt.

dauembe1-0939.jpg

Kết hợp body lotion và dầu em bé để có được một chiếc mặt nạ thật ưng ý.

Dưỡng tóc

Nếu mái tóc của bạn đang gặp phải tình trạng khô xơ, chẻ ngọn thì hãy thoa một ít dầu em bé lên phần phần đuôi tóc ngay sau khi gội đầu xong. Bạn sẽ có được cho mình một mái tóc bóng mượt sau khi sử dụng đấy!

Làm ẩm môi

Sự kết hợp của dầu em bé, đường và chanh sẽ cho bạn một hỗn hợp tẩy tế bào chết vô cùng đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà. Trộn đều và thoa hỗn hợp này lên môi và để chúng qua đêm. Phần da bong tróc, nứt nẻ sẽ lập tức bị loại bỏ, giúp bạn có được một lớp áo mới tươi tắn, căng mịn và ẩm mượt hơn.

Làm sáng vùng da dưới cánh tay

Đừng quên tẩy tế bào chết cho vùng da nách để làn da được trở nên thông thoáng loại bỏ các tế bào chết, giúp dưỡng chất dễ dàng thấm sâu hơn. Sau đó, sử dụng dầu em bé và massage lên vùng da này từ 2-5 phút. Kiên trì sử dụng sẽ mang đến cho bạn vùng da nách trắng mịn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022