Nhắc đến Dokova Cosmetics, ấn tượng ban đầu của hầu hết tín đồ làm đẹp là dáng dấp của một thương hiệu cao cấp được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Xét về bao bì và chất lượng sản phẩm, Dokova Cosmetics sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật ở thị trường nội địa.

Dấu ấn trong lòng người tiêu dùng

Thương hiệu mỹ phẩm Dokova Cosmetics thuộc công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Lady Care, Tập đoàn International Galaxy Group Joint Stock Company.

image001_2.jpg

Dokova - thương hiệu mang chất lượng quốc tế với nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

Nhờ sự hợp tác nghiên cứu phát triển với đội ngũ chuyên gia da liễu của Hàn Quốc, các dòng sản phẩm của Dokova mang chất lượng chuẩn quốc tế. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ độc quyền, nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại. Tất cả mang đến những sản phẩm chất lượng cao, làm hài lòng cộng đồng người tiêu dùng.

Sắc xanh thuần tươi mát

Nắm bắt và đón đầu được xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, sau hơn 4 năm nghiên cứu, năm 2020, thương hiệu mỹ phẩm Dokova Cosmetics trình làng những sản phẩm đầu tiên như viên uống trắng da mờ nám Dokova Whitening Solution, Serum Dokova Brightening Ampoule, kem chống nắng Dokova UV Expert Tone Up & Protect Sunscreen, Dokova Secret Perfume… Các sản phẩm nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết, các sản phẩm của Dokova Cosmetics có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo sự an toàn và lành tính trong từng sản phẩm.

image003_2.jpg

Diễn viên Khánh Huyền tin tưởng và đồng hành cùng Dokova.

Sản phẩm Dokova gợi cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng từ mùi hương của thảo mộc dễ chịu. Đóng gói bao bì tinh tế giúp khách hàng cảm nhận được sự thanh mát từ ánh nhìn đầu tiên.

Diễn viên Khánh Huyền - đại diện thương hiệu của Dokova Cosmetics - chia sẻ: “Tôi may mắn khi được trải nghiệm sản phẩm của Dokova từ những ngày đầu tiên. Nhìn sự thay đổi tích cực về làn da và cơ thể mỗi ngày, cuộc sống của tôi như tươi đẹp hơn. Các sản phẩm của Dokova đều chiết xuất từ thiên nhiên, nên tôi rất yên tâm khi sử dụng và giới thiệu để mọi người cùng được trải nghiệm”.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm của Dokova Cosmetics cũng ngày càng đa dạng, từ các thực phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe đến mỹ phẩm, sản phẩm bảo vệ phụ nữ.

image007.jpgimage005_2.jpg

Dokova được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích.

Hiện nay, trên các trang review và cộng đồng làm đẹp, sản phẩm của Dokova thường được nhắc đến như là một sản phẩm an toàn, hữu dụng. Với chất lượng đảm bảo, song các dòng sản phẩm của thương hiệu Dokova lại có giá thành phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau, giúp chị em tự tin làm đẹp mà không phải băn khoăn nhiều về chi phí.

Để vươn xa và phát triển mạnh mẽ hơn, thương hiệu Dokova đang không ngừng đổi mới, hứa hẹn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đem lại những trải nghiệm tốt về sức khỏe và sắc đẹp cho người dùng.

image009.jpg

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Lady Care

Địa chỉ: 73 đường số 37, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0833143388

Fanpage: Dokova Cosmetics

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022