Vừa qua, doanh nhân Đức Huy vướng tin đồn hen hò The Face 2016 Phí Phương Anh. Tuy nhiên, khi báo chí liên hệ với Phí Phương Anh để làm rõ câu chuyện, quán quân The Face 2016 từ chối đưa ra phản hồi. Được biết Phí Phương Anh và Đức Huy chênh lệch nhau 22 tuổi. 

le-quyen-0727.jpg

Cả hai vướng tin đồn hẹn hò và còn công khai xuất hiện cùng nhau.

Trước đó, tại đêm nhạc "Ngày em thắp sao trời" của Đàm Vĩnh Hưng, gây chú ý là sự xuất hiện Đức Huy và người mẫu Phí Phương Anh dưới hàng ghế khán giả. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai sánh đôi. Đặc biệt, cùng xem buổi biểu diễn với cả hai là bố mẹ của Phí Phương Anh. Sự tiếp xúc này cho thấy mối quan hệ giữa cả hai đang diễn ra một cách nghiêm túc chứ không chóng vánh như những mối tình khác của chồng cũ Lệ Quyên. 

Một nguồn tin cho biết chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đã hẹn hò với Phí Phương Anh được một thời gian. Anh thi thoảng đưa cô đến các buổi gặp gỡ, theo dõi chương trình của các bạn bè thân thiết.

lequyen-1430.jpg

Phí Phương Anh cùng bố mẹ đi xem ca nhạc với đại gia Đức Huy

Phí Phương Anh sinh năm 1997, nổi tiếng khi giành ngôi quán quân The Face 2016, là thành viên trong đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Sau khi đạt thành công nhất định với vai trò người mẫu, cô chuyển sang làm ca sĩ từ năm 2021. Cô cho ra mắt ca khúc như Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, Răng Khôn... tuy nhiên lại nhận về phản ứng trái chiều, không nhận được sự ủng hộ.

Giọng hát còn non nớt, có phần chênh phô khiến nữ người mẫu nhận về không ít chỉ trích. Thậm chí , ca khúc này còn bị VTV đánh giá chứa ca từ hết sức nhảm nhí. Sản phẩm tiếp theo của Phí Phương Anh là Cánh bướm dối gian cũng nhận về những tranh cãi tương tự.

Trước đó, nữ người mẫu từng chia sẻ trong 1 buổi phỏng vấn khi MV đầu tay nhận lượt dislike gấp đôi lượt like: "Tôi chấp nhận được sự thật này. Tôi là một người ngang xương, ngang ngược tiến vào âm nhạc như thế, làm sao khán giả có thể không để lại dislike cho được. Nhưng tôi nhấn mạnh, khán giả luôn luôn đúng, không bàn cãi vì tôi xem khán giả như "cha mẹ" của mình. Ngày xưa ở nhà thì cha mẹ dạy, đi học thì thầy cô dạy, đến khi đi làm nghề thì chính khán giả là "thầy cô" dạy dỗ mình".

1621842906046600-0846.jpg

Phí Phương Anh sinh năm 1997, nổi tiếng khi giành ngôi quán quân The Face 2016

Trước khi vướng nghi vấn tình cảm với doanh nhân sinh năm 1975, Quán quân The Face Vietnam 2016 từng bị soi chuyện hẹn hò với một thiếu gia Sài thành. Trên trang cá nhân, Phí Phương Anh và người này liên tục chia sẻ bức hình chụp đồ ăn giống nhau. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng qua 1001 chi tiết trùng hợp, ai cũng biết người đẹp sinh năm 1997 và chàng thiếu gia này là 1 cặp.

Được biết, M.Q là bạn thân của Fabo Nguyễn - con trai ông trùm điện tử Sài Gòn. Anh từng xuất hiện trong rất nhiều clip và hình ảnh do Fabo Nguyễn đăng tải và cũng thường xuyên tụ tập cùng vợ chồng nhà nam YouTuber. Theo dõi trang cá nhân của M.Q, có thể thấy anh có cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Sau khi ly hôn với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy vướng ồn ào hẹn hò với Nguyễn Thị Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Đến năm 2021, cả hai bị đồn "đường ai nấy đi" khi Đức Huy hủy theo dõi Instagram của Cẩm Đan. Tiếp đó, nam doanh nhân bị nghi qua lại với Mai Phương khi đó vẫn chưa đăng quang Miss World Vietnam 2022 nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022