Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp rạng rỡ vì sở hữu làn da khỏe đẹp. Để sở hữu làn da đẹp như vậy, Hoa hậu Việt Nam 2012 phải rất kỹ tính trong việc chăm sóc da.

Quy trình chăm sóc da cẩn thận

Đặng Thu Thảo rất chú trọng các bước dưỡng ẩm, khóa ẩm vào cuối ngày để da có điều kiện tái tạo. Cô ưu tiên sử dụng nước tinh khiết hoặc nước máy lọc nhằm hạn chế kích ứng, tránh để da tiếp xúc nhiều với các loại hóa chất khử khuẩn có trong nước. 

dangthuthao1-0838.jpg

Để sở hữu làn da đẹp như vậy, Hoa hậu Việt Nam 2012 phải rất kỹ tính trong việc chăm sóc da.

Sau khi làm sạch da, Đặng Thu Thảo sử dụng essence nhằm bổ sung độ ẩm cấp tốc cho da, cân bằng độ pH. Cô thường thấm ướt essence với bông tẩy trang, sau đó đắp trực tiếp lên da khoảng vài phút. Tiếp đó, người đẹp dùng serum chứa thành phần HA có tác dụng bổ sung độ ẩm, giữ ẩm lâu hơn, đồng thời làm dịu da. Cô thoa thêm một lớp serum có chức năng chống lão hóa, se khít lỗ chân lông.

Vùng da quanh mắt cũng được cô chú trọng chăm sóc, thoa kem dưỡng mắt một cách nhẹ nhàng nhằm cải thiện nếp gấp, quầng thâm.

Bí quyết ăn uống dưỡng nhan

Bí quyết "ăn để dưỡng nhan" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là thường ăn nhiều rau củ quả, ngũ cốc và sữa chua. Cô đặc biệt yêu thích cà rốt vì chúng rất giàu vitamin A, giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, cực tốt cho sức khỏe của da và tóc, giúp da sáng hơn và tóc dài, dày đẹp hơn.

dangthuthao2-0839.jpg

Bí quyết "ăn để dưỡng nhan" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là thường ăn nhiều rau củ quả, ngũ cốc và sữa chua.

Đặng Thu Thảo có thói quen ăn gạo lứt thay gạo trắng để đảm bảo dinh dưỡng mà không lo tăng cân. Gạo lứt chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp da đẹp, sáng khỏe, ngăn ngừa lão hóa. 

Ngoài ra, Đặng Thu Thảo thường uống bổ sung vitamin tổng hợp. Cô cũng ưu tiên các thực phẩm hữu cơ sạch, hạn chế tối đa đồ ăn nhiều đường, đồ uống có gas, nước ngọt…

Bên cạnh việc ăn uống đủ dưỡng chất thì Đặng Thu Thảo cũng cố gắng đảm bảo ăn đủ 3 bữa. Bữa sáng ăn no đủ nhất, thật nhiều tinh bột tốt và đạm còn bữa tối hạn chế tối đa tinh bột. Bí quyết "trụ nhan" của nàng Hậu này cũng khá đơn giản và hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng để cải thiện làn da và vóc dáng của mình.

Với những tuyệt chiêu cơ bản trên, qua hơn 1 thập kỷ cô nàng vẫn giữ được nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022