Amee là nữ ca sĩ Gen Z nổi bật giữa Vbiz với hình tượng ngọt ngào. Thời gian gần đây, cô nàng đang dụng thực đơn giảm cân cấp tốc trong 8 ngày bằng 1 công thức đơn giản, có thể giảm số cân lên đến 3-5kg/tuần. Cô nàng đã chuẩn bị 1 video clip chia sẻ món đồ uống tâm đắc nhất của mình. 

giamc-an1-0832.jpg

Amee là nữ ca sĩ Gen Z nổi bật giữa Vbiz với hình tượng ngọt ngào.

Công thức làm sinh tố giảm cân, đẹp da như Amee

Các nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm:

- Sữa chua và sữa tươi (ít hoặc không đường)

- Hạt chia, cải bó xôi (hoặc xà lách), táo, kiwi 

Tất cả các nguyên liệu sau khi sơ chế được Amee cho vào máy xây. Cô cũng lưu ý rằng bạn nên xây càng nhuyễn càng tốt để món sinh tố được mịn màng, dễ uống. Sau khi hoàn thành hướng dẫn, Amee có nhắn nhủ mọi người rằng: "Sáng cả nhà nên ăn no một chút bằng khoai lang hoặc trứng luộc đều được rồi uống 2 cốc sinh tố này cho 2 bữa trưa và tối. Amee đảm bảo da sẽ đẹp và người sẽ gầy hẳn đi nếu mọi người không phá diet." 

giamcan2-0833.jpg

Tất cả các nguyên liệu sau khi sơ chế được Amee cho vào máy xây.

Tất nhiên sẽ hơi mệt nếu chỉ uống món nước này. Do đó, bạn chỉ nên theo phương pháp này trong vòng 1 tuần, sau đó mọi người có thể ăn salad hoặc cơm gạo lứt để giữ dáng.

Sữa chua và sữa tươi có khả năng giảm cân

Men vi sinh trong sữa chua giúp điều trị béo phì, không dung nạp đường sữa, các vấn đề về tiêu hóa, trào ngược axit, hội chứng ruột kích thích (IBS), dị ứng.

Thành phần sữa chua chứa một lượng lớn vi khuẩn có lợi Lactobacillus bulgaricus và Streptococcus thermophilus, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hoạt động trao đổi chất, hạn chế thèm ăn và đào thải mỡ thừa.

Sữa chua có đường hoặc không đường đều chứa thành phần dinh dưỡng như nhau, chỉ khác hàm lượng đường và chất béo. Trong quá trình giảm cân, bạn không nên lựa chọn sữa chua có đường, vì với sữa chua có đường có đường 100g sẽ cung cấp khoảng 105 kcal, điều này tích mỡ và gây dư thừa năng lượng.

Mặt khác, sữa chua không đường sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo vì chỉ có 85 kcal và lượng đường thấp trong 100 gram. Vì thế, loại sữa chua này giúp thúc đẩy quá trình giảm cân và cholesterol trong máu hiệu quả hơn.

Hạt chia

Hạt chia là một loại thực phẩm giàu chất xơ và protein, cả hai chất này đều có tác dụng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, từ đó ăn ít calo hơn và giảm cân hiệu quả.

Cải bó xôi

Nước ép cải bó xôi là một phương pháp giảm cân hiệu quả và lành mạnh. Với những tính chất chống oxy hóa và đầy đủ dưỡng chất, nó không chỉ giúp giảm cân mà còn cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022