Vừa qua bà xã Lý Hải gây sốt với hình ảnh sóng đôi bên chồng. Điều gây chú ý chính là vóc dáng của bà mẹ 4 con, có thể thấy, cô sở hữu vẻ bề ngoài trẻ trung vòng eo thon thả. Để có được ngoại hình hack tuổi như vậy, bà xã Lý Hải có những bí quyết sau. 

Giảm cân không cần kiêng khem

Thời điểm sinh bé út, cô từng tăng tới 14kg. Ngay khi sinh xong cô đã nhanh chóng giảm 10kg mỡ thừa và 20 cm vòng eo, lấy lại vóc dáng thon gọn khiến ai cũng bất ngờ. Không những thế, Minh Hà còn tự mình chăm sóc da với các bí kíp riêng từ thiên nhiên vừa không tốn tiền vừa hiệu quả.

minh-ha-11-1679459548680457269562-0747.jpg

Để giảm cân thành công, Minh Hà đã kết hợp cùng lúc các phương pháp khác nhau vừa giúp giảm mỡ, vừa khiến cơ thể săn chắc, đặc biệt là không làm bản thân bị mệt mỏi. 

Cô giảm tối thiểu tinh bột và chất béo trong khẩu phần ăn hằng ngày. Vợ Lý Hải còn hạn chế ăn cơm, bánh mì và các thực phẩm chiên xào, nhiều dầu mỡ. Cô không dám đụng vào các loại thức uống nhiều đường. Ngoài ăn uống, Minh Hà còn bổ sung vitamin và nước lọc. Theo cô, việc tích cực ăn nhiều rau quả luộc, trái cây tươi và uống thật nhiều nước cũng là cách để giảm cân thành công.

Tập luyện đúng cách

Ngoài vấn đề ăn uống, cô còn quan tâm đến tập luyện. Đây là cách để quá trình giảm cân giữ dáng của cô được hiệu quả, nhanh chóng. Với Minh Hà, cô dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ môn yoga. Trong nhiều lần chia sẻ với công chúng, "bà mẹ bốn con" cho biết cô chủ yếu tập những động tác bụng kết hợp với hít thở nhịp nhàng.

minh-ha-5-16794595981181453109413-0747.jpg

"Đốt" mỡ bụng bằng quấn eo

Minh Hà còn tập trung giảm mỡ vùng eo, làm săn chắc eo không bị chảy xệ nhờ dùng rượu gừng. Mỗi ngày, cô đều lấy rượu gừng ngâm để thoa lên bụng, massage nhẹ nhàng. Chính nhờ tính nóng, gừng và rượu sẽ kích thích đốt cháy mỡ thừa, nghệ giúp da mịn màng và làm mờ các vết rạn da hiệu quả. Đây chính là cách hồi dáng rất nhanh.

Ngoài ra, Minh Hà cũng tiết lộ bí kíp để có dáng nuột đó chính là... bị chồng chê hoặc biết cách ăn mặc đẹp.

Cụ thể, cô viết: "Ai cũng có những bí quyết riêng để gầy, không bàn chuyện ăn uống, tập luyện thì mình còn có liệu pháp tâm lý vì nếu không gầy là to hơn chồng, nên cứ hễ chồng nói 'Dạo này thấy em tròn tròn nha' là tự nhiên ăn hết ngon các bạn ạ. Còn bí quyết thứ 2 là ông bà hay nói 'người đẹp vì lụa'". 

Đây có lẽ cũng là một bí kíp các chị em giữ nên học hỏi để được hack dáng mơ ước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022