Song Hye Kyo - dưỡng trắng da bằng sữa tươi không đường

Sữa tươi không đường là một bí quyết dưỡng trắng da của người đẹp không tuổi Song Hye Kyo. Giống như nữ hoàng Cleopatra yêu thích sữa vì đặc tính làm đẹp và dưỡng ẩm cho da, Song Hye Kyo đặc biệt tin tưởng dùng sữa tươi không đường để chăm sóc và làm sạch làn da của mình.

Sử dụng sữa tươi trong chu trình chăm sóc da sẽ mang đến làn da trắng sáng nhưng không bị bào mòn. Sữa tươi có chứa axit lactic, thuộc nhóm axit alpha hydroxy (AHA) giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, kích thích tế bào da mới phát triển, điều hòa độ pH và dưỡng ẩm cho làn da.

duong-trang-da1-1815.jpg

Cách làm:

  • Sữa không đường
  • Rửa mặt bằng nước sạch
  • Dùng bông tẩy trang nhúng vào sữa rồi thoa đều lên mặt, sau đó massage lên mặt 2-3 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

Để đạt tối đa hiệu quả dưỡng da, bạn nên thực hiện phương pháp này 3-4 lần/ tuần.

Yoona (Girls Generation) - Làm sạch và dưỡng ẩm cho da chính là “chìa khóa vàng”

Một trong những nữ thần tượng Kpop sở hữu vẻ đẹp thanh tao chính là Yoona của nhóm Girls Generation. Cô là đại sứ của nhiều thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

duong-trang-da4-1822.jpg

Bí quyết làm đẹp của Yoona rất đơn giản. Đó là phải chăm sóc da đều đặn hàng ngày. Đối với nữ ca sĩ, việc làm sạch và dưỡng ẩm cho da chính là “chìa khóa vàng” để có làn khỏe mạnh và sáng hồng. Một mẹo làm đẹp quan trọng khác để tăng sự tươi trẻ cho da là cô nàng luôn cố gắng ngủ đủ giấc vào ban đêm.

Bae Suzy - massage da mặt bằng sữa rửa mặt

Bae Suzy là một trong những thần tượng Kpop sở hữu làn da trắng mịn như sương. Bí quyết làm đẹp nổi tiếng của cô là kỹ thuật làm sạch 4-2-4.

duong-trang-da5-1823.jpg

Trong 4 bốn phút đầu tiên, Suzy làm sạch và massage mặt bằng dầu tẩy trang. Sau đó cô thoa và massage da mặt bằng sữa rửa mặt trong 2 phút. Bước cuối cùng, cô rửa sạch mặt trong 4 phút và để khô mà không cần dùng khăn.

Jisoo (Black Pink) - đắp mặt nạ giấy giúp dưỡng trắng da

Mặt nạ giấy là phương pháp chăm sóc da đặc biệt thích hợp với những cô nàng bận trộn. Đơn cử như nữ ca sĩ Jisoo (Black Pink), người luôn nổi tiếng với làn da trắng sáng, mịn màng.

duong-trang-da3-1818.jpg

Thông qua các vlog trên kênh Youtube, Jisoo thường xuyên chia sẻ thói quen sử dụng mặt nạ giấy của mình. Cô luôn cố gắng sử dụng mặt nạ giấy để bảo vệ làn da khỏi trạng da bị tổn thương hoặc xỉn màu trong những chuyến lưu diễn bận rộn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022