Serum là món đồ dưỡng da không thể thiếu trong chu trình skincare. Những nếu chỉ thoa sản phẩm lên bề mặt da như thông thường thì chưa thể phát huy hết được công dụng tối đa của serum. Để làn da có thể hấp thụ hết dưỡng chất, chị em nên áp dụng 4 cách làm hứa hẹn sẽ giúp da thêm căng bóng và mịn màng sau đây. 

Làm sạch da kỹ càng

Công đoạn làm sạch luôn được ưu tiên hàng đầu trong bất kỳ chu trình skincare nào. Việc làm sạch da trước khi thoa serum hay các sản phẩm khác sẽ giúp hạn chế tình trạng bít tắc, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu và phát huy hiệu quả tốt nhất trên da.

2-0745.png

Hai bước làm sạch mà bạn nên duy trì thực hiện mỗi ngày vào các buổi sáng và tối trước khi thoa serum là sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, điều này giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lớp makeup, dầu thừa còn bám trên da trước khi dùng serum.

Cấp ẩm trước khi thoa serum

Cấp ẩm trước khi sử dụng serum có tác dụng làm mềm da để da dễ dàng hấp thụ những thành phần có ích cho da. Ở bước này, chị em nên lựa chọn các sản phẩm toner hoặc xịt khoáng để cung cấp cho da một lượng ẩm vừa đủ trước khi đi đến bước quan trọng hơn.

Thoa kem dưỡng sau khi sử dụng serum

Để khóa lại lớp dưỡng hoàn hảo khi skincare, bạn cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm. Sản phẩm này đóng vai trò như lớp bảo vệ giúp khóa ẩm, ngăn không cho tinh chất có lợi thoát ra ngoài mà được đi sâu vào bên trong da. Tùy vào loại da của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn kết cấu kem dưỡng khác nhau, tuy nhiên cần ưu tiên các sản phẩm mỏng nhẹ.

1-0745.png

Dùng máy đẩy tinh chất

Để phát huy tối đa công dụng của kem dưỡng, bạn đừng quên sử dụng thêm máy đẩy tinh chất, phát huy hiệu quả của serum tốt hơn. Ngoài ra, các loại máy đẩy tinh chất thường có thêm chế độ massage, làm lạnh giúp tăng khả năng thư giãn lỗ chân lông được se khít hơn. 

suzy4-1200.jpg

Phụ nữ Hàn thường dùng thêm máy đẩy tinh chất để dưỡng chất có khả năng phát huy tối đa công dụng, cải thiện làn da hiệu quả.

Trong trường hợp không có máy đẩy tinh chất thì bạn có thể massage nhẹ nhàng thoa chuyển động tròn để dưỡng chất thẩm thấu sâu. Khi thoa và massage serum, bạn nên dùng đầu ngón tay massage theo chuyển động tròn, hướng từ dưới lên trên. Các loại máy này thường được thiết kế với các tính năng ưu việt như: massage, làm lạnh, se khít lỗ chân lông,... Nếu có điều kiện, chị em nên chi tiền tậu cho mình 1 sản phẩm này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022