Mới đây, Bảo Thy đã đăng tải clip thực hiện thử thách trang điểm trong 5 phút. Toàn bộ quá trình tân trang của Bảo Thy chỉ bao gồm 3 bước đơn giản: che khuyết điểm, đánh má hồng và tạo khối cho gương mặt. Thậm chí, mẹ 1 con còn không sử dụng son môi cho diện mạo của mình. 

Được biết, các bước trang điểm này được Bảo Thy ứng dụng hàng ngày để có được diện mạo mà cô ứng ý nhất. Chia sẻ trong clip, Bảo Thy cũng bày tỏ sự hài lòng và tâm đắc của bản thân về cách trang điểm này.

1-0819.png

Để che quầng thâm mắt cũng như tạo độ đều màu cho da, Bảo Thy sử dụng cây che khuyết điểm nổi tiếng. Loại này được ưu ái  nhờ khả năng bền màu lên đến hàng giờ đồng hồ mà không tạo lớp nền dày cộp. Ngoài ra, thành phần của ''ẻm'' còn có lớp dưỡng nhẹ vừa tốt cho da lại tạo hiệu ứng ''glowy'' cực xinh.

4-0819.png

Chuyển ngay sang bước má hồng, người đẹp dùng sản phẩm dạng kem. Cây má hồng một trong những sản phẩm xứng đáng được sử dụng. Chỉ cần 1 chấm là đã có thể tán ra toàn khuôn mặt và cho lớp finish mịn lì. 

2-0820.png

Cuối cùng là bước tạo khối giúp khuôn mặt góc cạnh và thanh thoát hơn. Dùng cây tạo khối dạng thỏi với ưu điểm là lớp texture mềm mượt, lướt nhẹ trên da. Ngoài ra,''ẻm'' còn có công thức không bết dính, không gây tình trạng bết tắc lỗ chân lông, là sản phẩm thuần chay và có khả năng chống nước nhẹ nhàng.

Dưới phần bình luận, dù là clip hướng dẫn trang điểm nhưng dân tình lại thi nhau dành lời khen có cánh cho làn da của Bảo Thy vì quá đỗi trắng mịn. Nhờ vậy mà ''công chúa bong bóng'' không cần makeup dày cộp vẫn vô cùng xinh đẹp. 

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên có những khoảnh khắc để mặt mộc hoàn toàn hoặc chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng và vẫn tự tin lên hình. Bà xã Phan Lĩnh được khen trẻ trung hơn tuổi thật nhờ làn da trắng hồng mịn màng, căng bóng.

me-bim-bao-thy-tu-boc-me-nhan-sac-chinh-minh-lan-da-moc-dinh-chop-ec4fb0-0919.jpg

Dù đang nuôi con nhỏ, Bảo Thy không những không xuống sắc mà còn đằm thắm hơn.

me-bim-bao-thy-tu-boc-me-nhan-sac-chinh-minh-lan-da-moc-dinh-chop-29cd4c-0919.jpg

Nữ ca sĩ hiếm khi làm người hâm mộ thất vọng về diện mạo.

Chia sẻ về việc dưỡng da dù bận bịu chăm quý tử, Bảo Thy tâm sự cô vẫn tranh thủ thời gian rảnh để skincare. Việc chú ý đến các bước chăm sóc da cẩn thận chính là một trong những yếu tố giúp mẹ bỉm giữ da đẹp mịn màng.

me-bim-bao-thy-tu-boc-me-nhan-sac-chinh-minh-lan-da-moc-dinh-chop-319e13-0919.jpg

Sau khi sinh quý tử, Bảo Thy có vẻ ngày càng lên hương nhan sắc hơn. 

me-bim-bao-thy-tu-boc-me-nhan-sac-chinh-minh-lan-da-moc-dinh-chop-2e5ca0-0919.jpg

Ảnh selfie trước gương chứng minh làn da xứng đáng 10 điểm của Bảo Thy.

me-bim-bao-thy-tu-boc-me-nhan-sac-chinh-minh-lan-da-moc-dinh-chop-d9bd02-0919.jpg

 Làn da căng bóng suýt thì soi gương được của cô làm nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ giữ da mộc đẹp mê, Bảo Thy còn về dáng sau khi sinh con khá nhanh chóng. Người đẹp 35 tuổi từng giảm tới 10kg nhờ tập trung chăm bé và hút sữa. Mẹ bỉm sữa khiến nhiều người phải học hỏi động lực giảm cân sau sinh cũng như giữ làn da ấn tượng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022