"Ngày hội tuyển dụng - Vietjet sky career day" diễn ra vào ngày 7/9, tại Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Sự kiện dự kiến thu hút gần 1.000 ứng viên tiềm năng đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia.

VJ-pilot-8586-1725346813.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mD9jlLG5A27VIdL6Xy2PHA

Cơ trưởng và cơ phó của hãng trước khi cất cánh. Ảnh:Tài Nguyên

Các vị trí ứng tuyển gồm: phi công, tiếp viên hàng không, nhân viên phục vụ hành khách, kỹ sư, thợ máy... và nhiều vị trí khác tại Vietjet. Với các vị trí tiếp viên hàng không, phi công, nhân viên mặt đất, nhân viên kỹ thuật, ứng viên cần tốt nghiệp trung học phổ thông, độ tuổi từ 18 trở lên. Với khối văn phòng, ứng viên cần tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc có bằng cấp chuyên môn phù hợp.

Tại "Vietjet sky career day", các ứng viên còn có cơ hội tìm hiểu môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung; tham gia hỏi đáp cũng như các mini game và nhận quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, các bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với những chuyên gia, đại diện từ Vietjet.

Doanh nghiệp còn tổ chức các talkshow do đại diện Vietjet với bề dày kinh nghiệm trong ngành hàng không chia sẻ. Các bạn trẻ sẽ được nghe tư vấn hướng nghiệp từ phòng nhân sự của hãng hàng không..

Trước đó, hãng có hai đợt tuyển dụng tại Nha Trang và Hải Phòng thu hút hàng trăm ứng viên tham gia.

VJ-cabin-crew-4824-1725346813.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=x1gz50IqwLmIChzU6tK_zg

Tiếp viên hàng không của Vietjet trên một chuyến bay. Ảnh: Tài Nguyên

Vietjet nhiều năm liền vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á", đồng thời là hãng hàng không toàn cầu có mạng bay rộng khắp, thương hiệu không ngừng mang đến cơ hội việc làm với chế độ đãi ngộ hấp dẫn cũng như cơ hội thăng tiến trong quá trình phát triển nghề nghiệp. Ngày hội tuyển dụng của hãng sẽ mở ra cho các ứng viên trải nghiệm, tiếp cận gần hơn với cơ hội được làm việc trong ngành hàng không, hiện thực hóa giấc mơ chinh phục bầu trời.

Như Ý

Tìm hiểu thêm tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022