Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm nay xướng tên 67 doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) nằm trong nhóm 10 doanh nghiệp tiêu biểu. Đơn vị nhận bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Thành tích của PVCFC đến từ việc tuân thủ luật lao động, có nhiều giải pháp chăm lo đời sống, cải thiện chính sách cho đội ngũ nhân viên. Công ty được đánh giá cao trong việc đảm bảo quyền lợi, chế độ đãi ngộ và điều kiện làm việc. Quá trình đánh giá dự trên nhiều tiêu chí như mức lương, phúc lợi, cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc, an toàn lao động và đào tạo phát triển nhân viên.

Ong-Nguyen-Duc-Hanh-TV-HDQT-ch-8008-8813-1719552033.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vj2yA6XVt3-tk-sc5E43pQ

Lãnh đạo PVCFC nhận chứng nhận tại lễ vinh danh. Ảnh: PVCFC

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và VCCI đánh giá, PVCFC và những doanh nghiệp được vinh danh thể hiện sự cam kết với người lao động, tầm nhìn chiến lược trong phát triển bền vững. Việc chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Đến ngày 25/6, PVCFC có hơn 1.100 lao động. Hơn 900 trong số này là nam. Đơn vị xây dựng các chính sách, phúc lợi, chương trình hỗ trợ để đảm bảo việc làm và sức khỏe cho người lao động.

Trong đó, doanh nghiệp ban hành nhiều quy chế quản lý cán bộ, thỏa ước lao động tập thể, chính sách nhân viên, quy chế tiền lương, tiền thưởng và chế độ phúc lợi. Người lao động có các quy định chi tiết về quyền lợi, trách nhiệm và các chế độ như: thời gian làm việc, nghỉ ngơi, môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến, thu nhập, đào tạo, ý kiến phản hồi...

Đơn vị thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo trong và ngoài nước dành riêng cho từng nhóm công việc. Đại diện PVCFC cho biết các khóa học giúp đội ngũ nâng cao năng lực, khơi dậy tiềm năng. Mỗi nhân viên đều được cập nhật kiến thức chuyên môn, quy định ngành và các kỹ năng mềm.

"Được vinh danh là minh chứng về nét đẹp văn hóa người dầu khí, khơi gợi niềm tự hào từ chính cán bộ công nhân viên Phân bón Cà Mau", đại diện doanh nghiệp nói.

CBCNV-Phan-Bon-Ca-Mau-luon-duo-4927-2883-1719552033.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0hii6l5RSSHyy2wZHJE6Sw

Người lao động làm việc tại PVCFC. Ảnh: PVCFC

Lễ vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động là sự kiện thường niên do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì; phối hợp tổ chức gồm Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Hoài Phương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022