Đến hẹn lại lên, kễ hội mua sắm 11/11 là sự kiện được người tiêu dùng chờ đón với sự đầu tư mạnh mẽ từ nền tảng thương mại điện tử Lazada. Năm nay, hoạt động này kéo dài từ 11-15/11, trong đó ngày 11/11 là ngày ưu đãi trọng tâm với quy mô chưa từng có. Sàn thương mại điện tử này cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất với giá trị khuyến mãi lớn nhất cho khách hàng.

Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm

Cụ thể, theo đại diện của Lazada, sẽ có hơn 11 triệu khuyến mãi áp dụng trên toàn sàn. Tổng giá trị phiếu giảm giá (voucher) dành cho người dùng đến 22 tỷ đồng với hơn một triệu lượt voucher được tung ra mỗi ngày, trong đó voucher giá trị lớn nhất trị giá 1,1 triệu đồng sẽ được tung ra nhiều lượt mỗi ngày. Sàn này cũng sẽ tiếp tục áp dụng mã miễn phí vận chuyển cho toàn bộ hóa đơn từ 30.000 đồng và áp dụng trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần vào tab "Mã giảm giá" là có thể thu thập các voucher này.

L1-9627-1603946975.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UbIo_HpZFPvZlT-Se-HdBw

Lễ hội mua sắm 11/11 là chương trình ưu đãi quy mô lớn nhất trong năm của Lazada. Ảnh: Lazada.

Đồng hành cùng Lazada là gần 3.000 thương hiệu hàng đầu cam kết đưa ra những ưu đãi tốt nhất cho người dùng. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn hàng trăm nghìn mặt hàng chính hãng trên toàn sàn để có cơ hội nhận hơn 111.000 quà tặng đi kèm và hưởng ưu đãi giảm giá đến 50%. Khách hàng cũng có cơ hội sở hữu 111.000 mặt hàng đồng giá 11.000.

Nổi tiếng với mức giảm giá sâu đặc biệt, chương trình "Flash Sale" trong lễ hội năm nay cũng được nâng cấp với khuyến mãi giá "sốc" lúc 0h, 2h, 9h, 12h, 16h, 20h. Tham gia mua hàng trong danh mục "Flash Sale" vào những khung giờ này, người dùng có thể sở hữu sản phẩm như ý với mức giảm giá sâu đặc biệt khó có thể tìm thấy tại cửa hàng truyền thống hay trên các sàn thương mại điện tử trong khung giờ thông thường. Ngoài ra, Lazada cũng liên kết với rất nhiều ngân hàng, các đơn vị phát hành thẻ nhằm mang đến ưu đãi từ khâu mua sắm đến khâu thanh toán trực tuyến, đảm bảo mức phí phải trả sau cuối là tối ưu nhất.

Tối ưu trải nghiệm người dùng qua game tương tác

Điểm đặc biệt trong lễ hội 11/11 năm nay còn nằm ở hệ thống game tương tác đã được hoàn thiện của Lazada. Không chỉ là những game tương tác trong ứng dụng thông thường, game của Lazada tạo cơ hội cho khách hàng vừa giải trí vừa thu thập "xu" Lazcoin, tích lũy điểm để có thể quy đổi thành mã giảm giá trực tiếp vào hóa đơn. Đây cũng là một trong những xu hướng phổ biến mà Lazada là đơn vị tiên phong giới thiệu đến thị trường thương mại điện tử Việt Nam cũng như khu vực.

Chẳng hạn với trò FunFarm, khách hàng trồng dâu để nhận quà tặng miễn phí từ các nhãn hàng nổi tiếng như Ohui, Lancome, Kiehls, Shu Uemura. Estee Lauder, máy lọc không khí của TCL... Tổng giá trị lên đến 500 triệu. Trò Super Claw cho phép khách hàng gắp quà miễn phí trúng sản phẩm Belif, Lock&Lock, Durex, Ibasic. Happy Up là tựa game mới xuất hiện trong lễ hội năm nay, người chơi sẽ vượt chướng ngại vật để ăn bong bóng điểm, với từng mức điểm tương ứng người chơi sẽ nhận một voucher từ các nhà bán hàng, giá trị lên đến 111.000 đồng.

l2-1603942874-2909-1603946975.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bRTJv4zHbcrM_xyQip0scg

Chơi game để nhận xu Lazcoin và sử dụng để mua sắm ngay trên Lazada đang là trào lưu thu hút người dùng trẻ. Ảnh: Lazada.

Tiếp tục tận dụng thế mạnh dẫn đầu trào lưu "mua sắm kết hợp giải trí", Lazada 11.11 mang đến cho người dùng trải nghiệm mới, độc đáo và thú vị lới loạt chương trình trực tiếp livestream game "Slash It: Siêu hội chém giá - Chém chơi, thắng thật" với quà tặng hàng triệu đồng xuyên suốt từ 1-11/11. Người chơi sẽ có cơ hội xem livestream và chơi game để mua máy giặt Electrolux 15 triệu đồng, điện thoại Xiaomi, máy lọc không khí BlueStone chỉ với giá rẻ "như một ly trà đá", độc quyền trên Lazlive.

l3-1603942885-6969-1603946975.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=J0diw0c09UzrRYhWKoIjWg

Hàng loạt những ưu đãi với game Slash It trên Lazlive của Lazada. Ảnh chụp màn hình Lazada.

Năm nay, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á cũng chi mạnh để mang tới đại nhạc hội được đánh giá là quy mô nhất trong năm, với sự kết hợp lần đầu tiên tại Việt Nam của công nghệ sân khấu LED 3D và thực tế ảo (AR) cùng người nổi tiếng để mang lại trải nghiệm giải trí độc đáo và mãn nhãn.

Thực tế, việc đẩy mạnh chương trình ưu đãi lớn trong dịp này của Lazada được xem là "nước cờ" khôn ngoan nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng và đồng hành cùng khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm. Khi Covid-19 được kiểm soát tốt, cuộc sống dần trở lại bình thường, người tiêu dùng cũng đang có những dấu hiệu trở lại mua sắm tích cực hơn. Nhiều ngành hàng như chăm sóc cá nhân, chăm sóc nhà cửa, công nghệ - điện dụng, mẹ và bé, mỹ phẩm - thời trang... đang chứng kiến mức độ tăng trưởng tốt, thậm chí một số ngành hàng như tiêu dùng nhanh, hàng tươi sống còn tạo ra một xu hướng mua hàng mới với những trải nghiệm an toàn, tiện lợi hơn cho người dùng.

Vũ Khánh

Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale To Nhất Năm" được kỳ vọng mang lại trải nghiệm mua sắm tối ưu lợi ích bất tận cho người tiêu dùng. Không chỉ được miễn phí giao hàng, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi lên đến 50% cùng hàng triệu mã khuyến mại. Tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Lazada tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến "11.11 Super show", hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm đặc biệt thú vị cho người tiêu dùng. Để tận dụng tốt nhất ưu đãi của chương trình, độc giả tham khảo thêm thông tin tại website hoặc fanpage Lazada Vietnam để tham khảo. Người mua có thể cho sản phẩm vào giỏ hàng trước và thanh toán vào ngày 11/11 để nhanh chóng nhận ưu đãi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022