Gelex Electric tham gia Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghệ, thiết bị điện và sản phẩm tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh (Vietnam ETE và Enertec Expo) năm 2024 diễn ra từ 17 đến 19/7 tại TP HCM.

Gian hàng của doanh nghiệp có thiết kế hiện đại, tập trung mô tả xu hướng của sản phẩm, chú trọng đến tính năng an toàn cho người dùng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường. Điều này cũng thể hiện cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp thông qua các nghiên cứu phát triển sản phẩm và nắm bắt các xu hướng mới.

Image-149897530-ExtractWord-0-5149-5144-1721299835.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7tl6bTshnIu956-DbQssNg

Gian hàng hiện đại, chú trọng thể hiện cho các sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường. Ảnh: Gelex Electric

Năm nay, Gelex Electric giới thiệu các sản phẩm mới được cải tiến về tính năng, chất lượng và mẫu mã, mang tính ứng dụng cao, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường.

Trong đó, dây và cáp điện bọc nhựa LSHF chậm cháy và chống cháy mang đến giải pháp an toàn cho mỗi gia đình Việt; động cơ điện chịu nhiệt ngắn hạn dùng trong các kho tàng, nhà cao tầng và động cơ phòng nổ dùng trong hầm mỏ; bộ giám sát máy biến áp...

Những sản phẩm này được khách hàng và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị điện đánh giá cao về tính năng an toàn sử dụng trong gia đình và các công trình.

Image-231863542-ExtractWord-1-9400-1767-1721299837.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=e7rrD2R7Yps9ZM8r1kJxAw

Khách tìm hiểu sản phẩm của Gelex Electric. Ảnh: Gelex Electric

Trước đây, các thương hiệu thuộc Gelex Electric như dây cáp điện Cadivi, máy biến áp Thibidi, thiết bị đo điện Emic, động cơ điện HEM, dây đồng CFT, máy biến áp truyền tải MEE... đã được sử dụng trong nhiều dự án trọng điểm quốc gia cũng như xuất khẩu sang các thị trường có tiêu chuẩn khắt khe như Australia, Mỹ, Hàn Quốc...

Đặc biệt, dây cáp điện Cadivi, thiết bị đo điện Emic, máy biến áp Thibidi đã nhiều năm giữ thị phần số một tại thị trường Việt Nam, theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Image-194341946-ExtractWord-2-6472-4490-1721299838.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KsVPjJEMSiU-Sm_IaR-a1A

Đại diện Cadivi giới thiệu dây điện dân dụng xanh với tính năng bảo vệ môi trường. Ảnh: Gelex Electric

Bên cạnh loạt sản phẩm mới, doanh nghiệp còn tổ chức các buổi hội thảo mang đến cho khách hàng những thông tin, kiến thức hữu ích, giải đáp về các đặc tính nổi bật của sản phẩm mà doanh nghiệp đã nghiên cứu trong thời gian qua.

Chia sẻ trong buổi hội thảo về sản phẩm dây và cáp điện của Cadivi, anh Nguyễn Ngọc Hùng đến từ Đồng Nai cho biết, anh quan tâm đến các thiết bị điện bởi nó gắn liền với cuộc sống thường ngày. "Khi biết Cadivi nghiên cứu ra sản phẩm dây cáp bọc nhựa LSHF có tính năng chậm cháy và chống cháy, tôi chắc chắn sẽ trải nghiệm sản phẩm này", anh Hùng khẳng định, hy vọng các sản phẩm mới của Cadivi sẽ được ứng dụng nhiều hơn trong các công trình để giảm thiểu nỗi lo của hàng triệu hộ gia đình về an toàn điện.

14 năm tham gia triển lãm, Vietnam ETE và Enertec Expo 2024 trở thành cầu nối giao thương giúp Gelex Electric khởi tạo và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác, đồng thời là diễn đàn giao lưu công nghệ quan trọng, mang đến những cơ hội phát triển mới. Ngoài ra, triển lãm còn là dịp để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, khẳng định uy tín trong lĩnh vực thiết bị điện Việt Nam.

Trong chiến lược phát triển, Gelex Electric cho biết luôn chú trọng đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm có giá trị cao hơn, các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Việc tập trung đầu tư cho công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nhằm xây dựng nền móng vững chắc để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Thế Đan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022