Mới đây, trên trang chủ chính thức của cuộc thi Miss USA đã bất ngờ thông báo sẽ cử người đẹp Savannah Gankiewicz đảm nhiệm danh hiệu Miss USA 2023. Điều đặc biệt ở đây, cô cũng chính là người đẹp gốc Việt đầu tiên trong lịch sử được mang danh hiệu cao quý này.

nhk8b61iu61-ie1esoimdw2-92q5niea0j3.jpg Người đẹp gốc Việt đầu tiên mang danh hiệu Hoa hậu Mỹ.

Được biết, Savannah Gankiewicz sinh ra và lớn lên tại bang Hawaii, Mỹ. Cô là con lai 3 dòng máu với bố người Ba Lan - Việt Nam, còn mẹ là người Philippines. Năm 2023, Savannah Gankiewicz xuất sắc khi đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss USA).

Thời điểm diễn ra cuộc thi, người đẹp gốc Việt được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Mỹ. Cô sở hữu chiều cao 1,73, cùng nhan sắc đậm chất Á đông với gương mặt đầy sắc sảo và cá tính. Trên trang cá nhân, Savannah Gankiewicz thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe dáng đầy nóng bóng khiến người xem không khỏi thích thú.

qfs2oj13jh1-hrs7ryjt0i2-4bosdlp90d3.jpg Savannah Gankiewicz mang trong mình 3 dòng máu Ba Lan - Việt Nam - Philippines. w1wwg886c91-9ogk02noec2-emytftugez3.jpg Savannah Gankiewicz gây ấn tượng với chiều cao khủng và nhan sắc đậm chất Á đông.

Hiện tại, Savannah Gankiewicz đang là đại sứ của tổ chức What Makes You Feel Beautiful có trụ sở tại Maui và là người điều hành chương trình đào tạo First Love Yourself (FLY). Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều lĩnh vực khác như: người mẫu quốc tế, doanh nhân và chuyên viên tiếp thị.

ivgivpi3lc1-krprt9o6rg2-lf4ep4oc1q3.jpg Người đẹp gốc Việt sở hữu chiều cao khủng và nhan sắc đậm chất Á đông.

Thông tin về việc người đẹp gốc Việt đầu tiên đảm nhiệm vị trí Miss USA 2023 hiện đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan sắc đẹp. Hàng loạt ý kiến đã bày tỏ sự thích thú, ủng hộ đến Savannah Gankiewicz và cho rằng cô rất phù hợp với vị trí này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022