Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê vừa công bố từng tăng cân đến 60kg sau khi ăn Tết. Cô nàng cũng tự tin khoe hình ảnh với trang phục bikini trong lúc cơ thể không ở mức cân lý tưởng. 

Đáng chú ý, bức ảnh 60 kg của H’Hen Niê từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội. Thậm chí, khán giả không thể nhận ra hình thể lúc đó của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang tăng cân. 

o55v0iuq8h1-ry3kyfk1ax2-2h3smpqk7n3.png Hình thể 60 kg của H'Hen Niê khỏe khoắn, săn chắc đến bất ngờ. 

Sau khi trở lại công việc hậu Tết Nguyên Đán, mỹ nhân người Ê - Đê nhanh chóng giảm được 5kg sau 2 tháng. 

Ngoài H’Hen Nie, Đỗ Thị Hà cũng từng bị tăng cân đến “đầu 6” chỉ vì ăn uống không kiểm soát. Ngoài ra, cô nàng bị giảm tần suất tập thể dục do lịch trình quá bận rộn. Trong suốt thời gian không duy trì được số cân như ý, Đỗ Thị Hà hạn chế mặt đồ hở, hiếm hoi để lộ vòng eo trước ống kính. 

or81lf0ry71-qeueupcee22-mn77ut3wt93.png Đỗ Thị Hà hạn chế mặt đồ hở khi cán mốc 60kg trong quá khứ, cô nàng cho biết bản thân phải tập luyện để lấy lại phong độ vóc dáng như cũ. 

Giống như Đỗ Thị Hà và H'Hen Niê, Ngọc Châu cũng từng chia sẻ với SAOstar cô thỏa sức ăn uống sau khi trở về từ cuộc thi quốc tế Miss Universe dẫn đến bị tăng cân gần chạm 60 kg. Thời điểm đó, cơ bụng của người đẹp trở nên kém săn chắc nên cô nhận về vô số chỉ trích vì mặc áo lộ eo.  '

oe8psi5x2u1-wzyqsim0h82-ojfin8osnd3.png Khoảnh khắc gây tranh cãi của Ngọc Châu ở thời điểm bị tăng gần 60 kg. 

Nếu so sánh chung giữa ba nàng hậu khi đạt 60 kg, H'Hen Niê là người duy nhất vẫn giữ được cơ thể hoàn hảo, cơ bắp và đường cong rõ nét. Thậm chí, gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn không bị to ra khiến công chúng khó lòng nhận biết được. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022