Vừa qua, chuyến công du tại Việt Nam của Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat Itsaragrisil cùng dàn thí sinh Miss Grand Thailand nhận được chú ý đông đảo từ phía cõi mạng. Theo đó, đây là lần đầu tiên vị chủ tịch người Thái trở lại đất nước "cờ đỏ sao vàng" sau nhiều lùm xùm với fan Việt. Vụ ồn ào miệt thị của ông Nawat khi nói về Thiên Ân đã từng làm chấn động dư luận Vbiz, kể cả siêu mẫu Hà Anh cũng phải lên tiếng chất vấn. 

saostar-yzmjvyx7vq4bhvmf.png

Khi biết tin chủ tịch Miss Grand về Việt Nam, một fan đã bình luận bên dưới bài viết của nữ siêu mẫu sinh năm 1982 để hỏi: "Chị đi đón ông Nawat chưa?". Hà Anh lập tức để lại câu nói khiến nhiều người bất ngờ:"Haha mời ông ấy đi ăn steak và uống rượu vang với chị nha". 

saostar-pbs0jy6bu6twa7f6.pngBình luận gây chú ý của Hà Anh trên trang cá nhân. 

Còn nhớ, siêu mẫu Hà Anh từng thực hiện một livestream để gửi đến ông Nawat về vấn đề Body Shaming (Miệt thị ngoại hình) mà vị chủ tịch này đã nhận về hàng loạt chỉ trích sau khi dành những lời nói khó nghe đến Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. 

saostar-rz2sqs991g3w7n57.pngTrong livestream, người đẹp yêu cầu chủ tịch Miss Grand phải gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Thiên Ân

Chị đại làng mẫu chia sẻ: "Hà Anh cảm thấy đây là một vấn đề cần nói đến, bởi vì Miss Grand International dù thế nào đi chăng nữa mang tính chất giải trí hay một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế thì họ là một tổ chức nhận được nhiều sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Tôi không theo dõi cuộc thi này, nhưng gần đây tôi đọc được hàng loạt thông tin về ông Nawat có những bình luận với thái độ khiếm nhã đối với fan Việt sau khi Thiên Ân dừng chân ở Top 20. 

Hà Anh biết một cuộc thi sắc đẹp cần có tiêu chí riêng về cách chấm điểm hình thể nhưng việc một vị chủ tịch có thể nói những lời nhận xét làm hạ giá trị của một người phụ nữ trên diễn đàn quốc tế là một điều không thể chấp nhận". 

saostar-fimy2r3e76hr2ptf.png

Hầu hết người hâm mộ vẫn còn nhớ đến sự việc giữa Hà Anh và ông Nawat cách đây chưa được 5 tháng. Do đó, bình luận hài hước của nữ siêu mẫu đã khiến cộng đồng sắc đẹp phải bàn tàn rôm rả trên các diễn đàn. 

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022