Vừa qua, chuyến công du tại Việt Nam của Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat Itsaragrisil cùng dàn thí sinh Miss Grand Thailand nhận được chú ý đông đảo từ phía cõi mạng. Theo đó, đây là lần đầu tiên vị chủ tịch trở lại đất nước "cờ đỏ sao vàng" sau nhiều lùm xùm với fan Việt. 

saostar-ormui5eyaqs9mdrl.png

Mới đây, trên trang cá nhân của ông Nawat đã đăng tải một hình ảnh chụp cùng 4 Á hậu Miss Grand Vietnam cùng dòng trạng thái: "Vietnam - My second home (Tạm dịch: Việt Nam - Ngôi nhà thứ hai của tôi)" khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

saostar-802mwli0i7z7ejbs.png

Lý do mà fan Việt tức tối vì họ cho rằng Chủ tịch Miss Grand International quá "giả trân". Cách đây không lâu, khi xảy ra lùm xùm với Thiên Ân, trang chủ cuộc thi do ông Nawat thành lập đã bị cộng đồng mạng tại Việt Nam đồng loạt bỏ theo dõi, dẫn đến ông chủ Miss Grand từng thể hiện thái độ ghét bỏ Việt Nam ngay trên sóng livestream. 

Cụ thể, trên sóng, bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand khẳng định rằng: "Việt Nam luôn trong tim tôi", nhưng lại bị ông Nawat bác bỏ với câu nói: "Giờ thì không còn nữa". 

saostar-ssc7tc8c7rfrgyjp.png

Chưa kể, trong giai đoạn cả hai bên đang căng thẳng, ông Nawat còn đăng đàn, nói cảm ơn Việt Nam, vì đã bỏ theo dõi Miss Grand International. Chưa kể, vị chủ tịch này còn khẳng định gây sốc với toàn thể người hâm mộ rằng: "Việt Nam đã chọn sai người để gửi đến đấu trường Miss Grand".

Sau hàng loạt lùm xùm, mọi phát ngôn hào hứng của ông Nawat khi nói về Việt Nam đều bị cõi mạng Vbiz cho rằng là lời "thảo mai", "xu nịnh". Có lẽ, đến hiện tại, thương hiệu Miss Grand cùng với cái tên Nawat đã bị giảm trọng lượng nặng nề đối với fan sắc đẹp Việt. 

saostar-1awuhcjky89wzskj.png

Xem thêm: Hình ảnh 'trước và sau drama' của ông Nawat khi đến Việt Nam: Vắng fan, chủ tịch cười sượng?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022