Cao Lệ Hồng là người đẹp Trung Quốc lai Úc đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1984. Cô được mệnh danh Hoa hậu lai đẹp nhất của xứ Cảng Thơm. Với vẻ đẹp đậm chất riêng, cô nhanh chóng được ưu ái khi bắt đầu tham gia làng giải trí. 

fanr7mzfs01-9pbbpjbs6p2-k6ml2daib33.png Cao Lệ Hồng sở hữu nhan sắc trời phú khiến khán giả phải mê đắm. 

Không giống như những chị em khác, Hoa hậu họ Cao được khán giả khen ngợi với khả năng biến hóa tài tình trong phong cách diễn xuất. Lúc cô có thể hóa thân thành một mỹ nữ yêu kiều nhưng cũng nhanh chóng thích nghi với những vai diễn gai góc, mạnh mẽ. Cô từng tham gia và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua các tác phẩm sau: Người săn quỷ, Phi ưng phương Đông, Góa phụ tân nương, Nữ tướng hoàng gia, Rồng đấu phượng

Đến lúc Cao Lệ Hồng gặp Hồng Kim Bảo, cuộc đời của cô hoàn toàn thay đổi khi sự nghiệp đang trên đà phát triển.

6beyx3s1h31-3m3tb173132-oruvbcxfnc3.png Hồng Kim Bảo được xem là người thầy giúp đỡ cho Lệ Hồng trong việc diễn xuất. 

 Cao Lệ Hồng được xem là tân binh trong dòng phim hành động võ thuật. Trong khi, Hồng Kim Bảo được mệnh danh "siêu sao" của thể loại này nên trở thành người thầy và người cố vấn cho Lệ Hồng khi cô nàng đang thực hiện dự án phim Nguyên Chấn Hiệp. Cả hai rơi vào tiếng sét tình yêu và bất chấp để được ở bên nhau. 

djotwhn9531-x9ma09v7d12-wl70xgt9zg3.png

Hồng Kim Bảo quyết định ly hôn người vợ đã sinh cho mình 4 người con để đến bên cô học trò trẻ hơn chục tuổi. Năm 1994, Cao Lệ Hồng và ngôi sao phim Vịnh Xuân Quyền kết hôn. Nàng Hoa hậu quyết định từ bỏ sự nghiệp, lui về ở ẩn để chăm sóc cho chồng và 4 người con riêng của ông xã. Cô cũng không sinh con để Hồng Kim Bảo an tâm về vấn đề "mẹ ghẻ con chồng". 

Năm 2012, Hồng Kim Bảo bị một tờ báo Nextmedia đăng tải ảnh ông qua lại với một nữ sinh trường điện ảnh 21 tuổi - Vương Thẩm Nghi ở khách sạn trong 4 ngày. Theo tờ báo này đưa tin, cô gái tên Nghi được Hồng Kim Bảo điều xe riêng để đưa đón. 

673ilr3bo01-4kcdmo2mjd2-i2obcgukxw3.png Chân dung của cô gái qua đêm với Hồng Kim Bảo 4 đêm. 

Đối diện với tin đồn tình ái của chồng, Cao Lệ Hồng mỉm cười vui vẻ khẳng định “chồng vui chơi có điểm dừng”. Người đẹp lai Úc nói: "Tôi tin tưởng chồng mình". Có lẽ nhờ tính cách hòa nhã, khéo léo mà Hoa hậu họ Cao đã giữ chân được một quý ông hào hoa phong nhã như Hồng Kim Bảo trong hơn nhiều thập kỷ. 

Không chỉ vậy, Cao Lệ Hồng cũng được 4 người con riêng của chồng quý mến, gia đình của cặp đôi duy trì được cuộc sống vui vẻ hạnh phúc trong nhiều năm qua. 

qyhskonjwk1-rpunvdxvv12-ya6diz393q3.png Cao Lệ Hồng được 4 người con của Hồng Kim Bảo yêu thương như mẹ ruột. 

Nói về người vợ hiện của mình, Hồng Kim Bảo cho biết ông rất biết ơn về sự hy sinh của cô. Đồng thời, nam diễn viên cũng nói rằng vợ đã chịu nhiều thiệt thòi khi lấy mình. Theo ngôi sao võ thuật, bí quyết giữ lửa của gia đình ông là hai từ "khoan dung". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022