Ngày 8/4, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 chính thức khép lại với chiến thắng của thí sinh Nguyễn Hà Dịu Thảo - Thành viên của đội Mai Ngô. Trong đêm chung kết, các mỹ nhân trải qua 3 phần thi quyết định: Trình diễn áo tắm, dạ hội và cuối cùng ứng xử Top 10. 

Thí sinh được kỳ vọng ẵm vương miện nhất là Mỹm Trần, người đẹp sở hữu nhan sắc hoàn hảo nhất trong dàn thí sinh. Tuy nhiên, cô nàng bị loại ngay ở Top 6 chung cuộc khiến Mai Ngô phải thể hiện thái độ ngay trên sóng. 

saostar-zggmit1zut670f9f.pngViệc Mỹm Trần bị loại có lẽ là cú sốc lớn đối với Mai Ngô.saostar-od4r3qxvl2tt8r5n.pngTrong khi Dịu Thảo - đội của cô vẫn tiến sâu, nhưng "gà chiến" của Á hậu 4 Miss Grand Vietnam bị loại nên Mai Ngô không nở nổi nụ cười trên môi, có lẽ Mỹm Trần được cô nàng kỳ vọng khá nhiều trong cuộc đua chung kết. saostar-zto2lt6p0ixgidjk.pngBiểu cảm của Mai Ngô kiểu: "Vui dữ chưa, chị hơi quạo rồi đó". 

Cú sốc của Á Quân The Face Vietnam 2016 là điều dễ hiểu, bởi lẽ, người đẹp Mỹm Trần là mỹ nhân nổi bật ngay từ khi ghi danh với ngoại hình nữ tính, giọng nói ngọt ngào, cùng thần thái tràn tự tin.

Mai Ngô cùng các HLV khác từng phải tranh giành để có được Mỹm Trần trong đội. Tuy nhiên, trong càng về sau, người đẹp này bị "hụt hơi" trước đối thủ như Bolo Nguyễn, An Nhi, hay Tường San. 

saostar-clbyjd88ai3zoaw2.png

Điển hình nhất, trong phần thi tài năng ở bán kết, người đẹp đã có phần mở màn khá nhạt nhoà khiến khán giả thất vọng vì thiếu sáng tạo, động tác e dè, không đủ dứt khoát. Thậm chí, khoảng thời gian chết sân khấu còn quá nhiều, khiến nhịp độ không đủ "lửa" với vai trò "đề ba" cho dàn thí sinh. 

saostar-sozbjuys19klfvjv.png

Thực tế để nói, Mỹm Trần còn thiếu quá nhiều yếu tố để có thể chạm được vương miện. Hiệu ứng tiếc nuối của đám đông dành cho cô trên mạng xã hội cũng không kéo dài quá lâu, vì vậy, vị trí Top 10 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 là trọn vẹn đối với cô gái này. 

Xem thêm: Tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam lộ ảnh thời chưa chuyển giới: Gầy nhom vì phải sống vất vả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022