Ngày 8/4, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 chính thức khép lại chiến thắng đầy thuyết phục của Nguyễn Hà Dịu Thảo - thành viên của đội HLV Mai Ngô. Cô nàng đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh để giành tấm vé chinh chiến quốc tế ở Miss International Queen 2023. 

saostar-xqicu5ky1p8yr3yz.JPG

Khi Dịu Thảo nắm tay người đẹp Tường San để chờ đợi được xướng tên. Mai Ngô ở bên dưới khán đài cũng hồi hộp không kém. Cô đã "ngã ngang" sang người của Bùi Quỳnh Hoa vì vui sướng khi chứng kiến học trò cưng được lên ngôi hoa hậu. 

saostar-q00430g5dvuxw9ap.pngMai Ngô không thể giữ được bình tĩnh khi trở thành thành viên của đội mình đoạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc đua Miss International Queen Vietnam 2023. 

Trong suốt nhiều tập truyền hình thực tế của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, đội của người đẹp là đội duy nhất không giành được chiến thắng ở bất kỳ thử thách nào. 

Đồng thời, nhiều người từng cho rằng Mai Ngô chưa đủ năng lực để trở thành mentor, các thí sinh đội cô không toả sáng quá nhiều dù toàn bộ đều sở hữu toàn nhan sắc cực phẩm. 

saostar-5dhwz0kov8hqmtmp.jpg

Nhưng, ở chặng cuối cùng, Dịu Thảo lội ngược dòng cực kỳ ấn tượng ở phòng phỏng vấn kín - bán kết lẫn chung kết bằng khả năng trình diễn và khả năng nuốt mic thần sầu. 

Sau khi học trò cưng trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, Mai Ngô chia sẻ sau cuộc thi rằng bản thân đã chờ đợi chiến thắng trong suốt 6 tháng ngồi vào ghế HLV. Tuy, Mai Ngô không lần nào giành được quyền loại thí sinh của đội khác, nhưng người cuối cùng nhận được hào quang lại là Á hậu 4 Miss Grand Vietnam. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022