Sau thời gian mong chờ, Miss International Queen Vietnam 2023 đã chính thức tìm được chủ nhân mới thuộc về Nguyễn Hà Dịu Thảo - team HLV Mai Ngô. Ngay sau khi thí sinh giành được chiến thắng, Mai Ngô đã bật khóc và có những chia sẻ đầy xúc động: "Hiện bây giờ tôi đang rất vui, tôi chưa kịp nghĩ về những gì đã diễn ra. Ngoại trừ niềm tự hào về chiến thắng mà tôi đã mong chờ trong suốt 6 tháng vừa rồi". 

Bên cạnh đó, Á hậu 4 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 cũng tiết lộ thêm: "Tôi từng sống trong lo sợ và áp lực khi bản thân là 1 huấn luyện viên dẫn dắt cả đội rất giỏi nhưng vẫn không giành được chiến thắng nào hết. Điều đó làm cho da dẻ, vóc dáng của tôi mọi người thấy đó, tôi mất ăn, mất ngủ thì mong rằng sự cống hiến, tâm huyết của tôi hôm nay sẽ được mọi người công nhận". 

saostar-a7w568h7mehxxvlt.jpgMai Ngô bật khóc xúc động khi thí sinh Dịu Thảo đăng quang. saostar-qj8aeae3pbyp2t7e.jpgsaostar-7an0fblriz8f5dm2.jpgBên cạnh đó, nàng hậu tiết lộ từng cảm thấy bị áp lực, mất ăn, mất ngủ vì chưa có chiến thắng nào trong tất cả các thử thách. 

Qua những chia sẻ của nàng hậu, có thể thấy mỹ nhân bị áp lực, để lộ nhiều dấu hiệu sức khoẻ đáng lo. Thế nhưng, sau chiến thắng của Dịu Thảo tại Miss International Queen Vietnam 2023, nàng hậu hoàn toàn có thể tự hào về những công sức mà bản thân bỏ ra đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng.

saostar-humdhlmji1y63ai0.JPGNguyễn Hà Dịu Thảo trở thành Miss International Queen Vietnam 2023.saostar-15wz1gb89nqjn81k.jpegNgười đẹp sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, kĩ năng trình diễn tốt cùng khả năng "nuốt mic" gây bất ngờ. saostar-tjywwfezv44qjtcr.jpeg

Xem thêm: Hoa hậu Dịu Thảo liên tục từ chối trả lời phỏng vấn khi đăng quang, lý do gì đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022