Mới đây, chuyên trang nhan sắc Vcrown đưa ra bảng dự đoán kết quả xoay quanh mùa giải Miss Supranational 2024. Theo đó, Lydie Vũ được cho là người có đầy đủ yếu tố để đăng quang ngôi vị cao nhất. Đáng chú ý, "gà chiến" của Miss Supranational 2024 là người đẹp South Africa bất ngờ được dự đoán dừng chân tại ngôi vị Á hậu 2.

Từng vị trí trong top 10 dưới sự đánh giá từ chuyên trang nhan sắc Vcrown lần lượt là: Vietnam, Czech Republic, South Africa, Brazil, Thailand, Curacao, India, Denmark, Puerto Rico, Indonesia.

Đây được đánh giá là tín hiệu đáng mừng của Lydie Vũ tại chặng hành trình Miss Supranational 2024 sắp tới. Không những vậy, việc "lọt mắt xanh" chuyên trang nhan sắc quốc tế còn phần nào giúp người đẹp tăng thêm phần động lực.

r83w3tgx0q1-f5cbnqdne62-49asenolp33.jpeg Lydie Vũ được dự đoán đăng quang Miss Supranational 2024.

Trong bảng hotpicks trước đó của 2 chuyên trang nhan sắc khác, Lydie Vũ cũng được xếp tại vị trí khá ấn tượng gồm top 5 - 6 chung cuộc.

Lydie Vũ hiện đã chính thức thi đấu tại hai phần thi phụ xoay quanh khuôn khổ cuộc thi thông qua hình thức online. Đầu tiên, người đẹp tham gia vào Supra Chat cùng nhiều người đẹp khác thuộc nhóm nhỏ thứ 10. Phần thi này đã được hoàn thành nhưng chưa được phía trang chủ cuộc thi Miss Supranational công bố.

Trong 3 ngày qua, Lydie Vũ tiếp tục tham gia vào phần thi bình chọn đầu tiên. Cô hiện đang thuộc nhóm người đẹp dẫn đầu về số phiếu, rút ngắn khoảng cách "intop". Được biết, người chiến thắng phần thi này sẽ được đặc cách lọt thẳng top 24 chung cuộc.

Lydie Vũ sinh năm 1993, cao 1m76, số đo 3 vòng là 83 - 62 - 93cm. Cô là người đẹp lai Tây có mẹ là người Việt, bố là người Pháp. Lydie Vũ được công chúng biết đến khi lọt top 6 chung cuộc. Người đẹp gây ấn tượng với gương mặt sắc sảo, nước da nâu bóng cùng hình thể quyến rũ. Bên cạnh đó, Lydie Vũ còn sở hữu profile ấn tượng, có thể nói thông thạo 4 thứ tiếng: Việt - Anh - Pháp và Tây Ban Nha.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022