Chỉ còn ít ngày nữa, Lydie Vũ sẽ khởi hành sang Ba Lan chinh phục vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Thời điểm này, cô đang nhận được nhiều sự ủng hộ của fan Việt.

Để hâm nóng cho mùa giải lần thứ 15, ban tổ chức đã tiến hành đăng tải bộ ảnh chân dung của các thí sinh. Lydie Vũ của Việt Nam được đánh giá cao với thần thái kiêu sa và chiễm chệ trên trang chủ Miss Supranational. Bức ảnh của cô nhận được rất nhiều like, comment cũng như chia sẻ. 

tnls61xykb1-5x1dzlutju2-s474jj7qy53.jpg Bức ảnh chân dung của Lydie Vũ được đánh giá khá cao. 

Trong ảnh, người đẹp lai Pháp diện váy vàng bay bổng cắt khoét táo bạo, tóc uốn lọn xoăn nhẹ. Làn da nâu rám nắng của cô ngay lập tức thu hút người đối diện. Theo một chuyên trang sắc đẹp nhận xét, bức ảnh của đại diện Việt Nam được xếp đầu bảng và là bức ảnh hấp dẫn nhất. 

Xếp vị trí thứ hai là đại diện Ecuador, vị trsi thứ ba thuộc về đại diện đến từ Japan. Mặc dù kết quả bình chọn này chưa nói lên bất cứ điều gì về thành tích của Lydie Vũ nhưng nó là một tín hiệu tiếp thêm sức mạnh cho cô để vững vàng nhập cuộc với tinh thần máu chiến. 

2kaf5ityya1-a26mxr4fp02-u2urqfma523.jpg Nhan sắc thu hút của Lydie Vũ. 

Mặc dù đây là lần đầu tiên mang chuông đi đánh xứ người nhưng Lydie Vũ là cô gái khiến mọi người yên tâm. Từ kỹ năng trình diễn, body cho tới trình độ tiếng Anh ở cô khá hoàn hảo. Bằng tất cả sự tin yêu của hậu phương quê nhà, hy vọng cô sẽ giúp Việt Nam có chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên.

Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại chiến tuyến sắc đẹp này đang do Kim Duyên nắm giữ. Cô lên ngôi á hậu 2 vào mùa giải 2022. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022