Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục được “ăn thính” từ chuyện tình của cặp đôi Hoa hậu H’Hen Niê và nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi. Trên trang cá nhân, bạn trai H’Hen Niê cũng chăm chỉ hơn trong việc cập nhật hình ảnh hẹn hò của cả hai. Thậm chí, anh chàng còn có hành động đánh dấu chủ quyền bằng cách công khai nói lời yêu.

Mới đây, bạn trai H’Hen Niê tiếp tục khiến dân tình một phen xuyến xao với khoảnh khắc hộ tống bạn gái tham dự sự kiện. 

Theo như bài đăng trên Facebook, Tuấn Khôi đã âm thầm đi cùng bạn gái đến nơi làm việc. Anh chàng còn hài hước đăng tải clip quay lén nàng hậu từ phía xa, kèm với đó là bản nhạc “tình cờ gặp nhau”. Tuy nhiên, trong đoạn clip, bạn trai H’Hen Niê vẫn chỉ để cô nàng xuất hiện một cách lấp ló. 

483316ialf1-gim25jmsup2-xljm0gnv0e3.jpg Bạn trai H'Hen Niê đăng tải khoảnh khắc tháp tùng nàng hậu đến sự kiện.

Mặc dù góp mặt trong video của bạn trai với khoảnh khắc chớp nhoáng, song cư dân mạng vẫn phải trầm trồ trước vẻ đẹp “vượt thời gian” của H’Hen Niê. Cô diện một bộ trang phục khá ấn tượng, với phần cổ áo “xẻ sâu” giúp khoe được vẻ đẹp gợi cảm của nàng hậu. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Tuấn Khôi tháp tùng H’Hen Niê đến các sự kiện. Tuy nhiên những lần trước đó, anh chàng rất kín đáo và hạn chế trong việc đăng tải hình ảnh xuất hiện cùng bạn gái. Người hâm mộ chỉ có thể biết được việc này thông qua những chiếc clip từ “team đi đường” vô tình quay được.

z3r2srgwy01-kvg189zl9q2-h00qevv9hb3.jpg H'Hen Niê thường xuyên được bạn trai tháp tùng tại các sự kiện.

Qua đó, có thể thấy Tuấn Khôi rất cưng chiều và yêu thương nàng hậu hết mực, luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn gái tại các sự kiện. Hành động này của bạn trai H’Hen Niê làm khán giả liên tưởng đến một nhân vật cũng cưng chiều “nửa kia” không kém. Nhân vật này không ai khác chính là Kim Lý - chồng Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý được xem là hình mẫu lý tưởng trong việc chọn chồng của hội chị em. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng thân hình rắn chắc, đặc biệt trên hết “nam thần màn ảnh” còn thuộc tuýp đàn ông “nghiện” vợ. Đối với Kim Lý, trong mắt anh không có bất kỳ phụ nữ nào khác ngoài Hà Hồ.

Ngoài ra, anh chàng còn cực kỳ chiều vợ khi thường xuyên tháp tùng nữ ca sĩ đến các sự kiện. Dù trong nước hay ngoài nước, lớn hay nhỏ thì Kim Lý luôn xuất hiện bên cạnh và rất hiếm khi để vợ phải tham dự một mình. 

3p39st2bkn1-q8hoe946sl2-27bb2oqhju3.jpg Kim Lý rất chăm chỉ trong việc tháp tùng Hồ Ngọc Hà tại các sự kiện.

Nhìn vào cách nam diễn viên đối xử với Hồ Ngọc Hà như “bông hoa nhỏ”, khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ. Nhiều người còn cho rằng, bà mẹ 3 con phải có phúc phần lắm mới có được tấm chồng yêu thương và chiều chuộng cô nhiều đến vậy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022