Vừa qua, tại một show thời trang quy tụ dàn khách mời đình đám, Á hậu 2 Miss World Vietnam - Nguyễn Phương Nhi lần đầu đảm nhận vai trò vedette sau nhiều tháng đăng quang. 

saostar-dpmq8uj5zarhzvrx.png

Tại đêm diễn, mỹ nhân xứ Thanh khoác trên người bộ cánh màu hồng pastel đính hoa lông vũ ở ngực trái, cô sải bước cực kỳ chuyên nghiệp trên sàn diễn, thu hút toàn bộ chú ý từ phía khán giả. 

(Nguồn video: TikTok, @hhn_296)

Tuy nhiên, đến khúc cua, người đẹp đã vấp phải đuôi váy khiến cô ngã nhào về phía trước nhưng Phương Nhi nhanh chóng lấy lại thăng bằng để không phải "ngã sõng soài" trước sàn diễn. 

saostar-lphomh482nd22yby.pngGương mặt hoang mang của Phương Nhi khi gặp tình huống khó đỡ trên sân khấu khiến người hâm mộ phải thót tim. 

Ngay sau đêm diễn, một số đơn vị truyền thông đã hỏi về cảm nghĩ của cô hậu sự cố "vồ ếch". Người đẹp trả lời: "Hên là Nhi cũng lấy lại tinh thần để diễn lại một lần nữa. Mọi người cũng thông cảm cho Nhi tại kinh nghiệm của Nhi hơi ít. Và số lần đi diễn thì mình cũng ít. Nên có gì mong mọi người bỏ qua. Nhi sẽ cố gắng nhiều hơn". 

saostar-9yrcatdmzne1ptps.png

Lời chia sẻ của Phương Nhi thể hiện thái độ khiêm tốn và biết sửa lỗi sau sự cố không mong muốn tạo cho khán giả cảm giác gần gũi, thân thiện. Nhiều người đã gửi bình luận khen ngợi tính cách của nàng á hậu và hy vọng cô cải thiện hơn nữa để sự nghiệp ngày càng rực sáng. 

- Ôi nhìn con bé mém té mà thấy thương. Thương cho em vì lần đầu diễn vedette mà bị như vậy. 

- Phương Nhi cứ dễ thương như vậy mà có anti-fan mới lạ. 

- Thái độ hơn trình độ, Nhi lễ phép với hiền ghê. Đáng yêu xỉu. 

- Cố lên nhen cô gái, hy vọng Nhi cải thiện được catwalk để đi thi quốc tế không bị mắc lỗi. 

Xem thêm: Thí sinh Hoa hậu Chuyển giới VN gây bức xúc vì trả lời ngông cuồng: Kiểu này out-top quá?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022