Hoa hậu Ý Nhi là một trong những người đẹp có độ phủ sóng mạng xã hội trong năm vừa qua với nhiều biến cố cá nhân. Cô đã sang Úc du học được 6 tháng và xác nhận sẽ trở về trong thời gian sắp tới để tham gia một số hoạt động liên quan đến thể thao. 

Thời gian diễn ra sự kiện thể thao này rơi vào tháng 9/2024. Do đó, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi có thể sẽ về nước trong vòng khoảng 3-4 tháng nữa. Phía đơn vị quản lý của Ý Nhi cho biết cô sẽ có mặt tại Việt Nam để dự giải chạy bộ. 

gydd369wid1-qskt9nrv6s2-umq3veluex3.jpg Hoa hậu Ý Nhi sẽ về nước trong thời gian tới để có thể tham dự nhiều sự kiện. 

Năm 2023, Hoa hậu Ý Nhi được xem là người gây trãnh cãi nhất trong làng showbiz. Cô buộc phải ngưng toàn bộ hoạt động giải trí và ở ẩn trong 3 tháng. Sau đó, mỹ nhân quê Bình Địnhh bất ngờ công bố đi du học tại Úc nhờ đạt được học bổng 20% từ Trường đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM. 

Sau khi sang Úc, Ý Nhi dần lấy lại được tình cảm từ phía người hâm mộ. Cô cởi mở hơn trong việc cập nhật mạng xã hội nhưng vẫn ưu tiên việc học hàng đầu. Ngoài ra, mỹ nhân quê Bình Định còn ghi điểm khi chịu khó ra ngoài làm thêm để kiếm thêm thu nhập, chi trả cho sinh hoạt phí hằng ngày. Cô mong muốn gia đình và công ty sẽ bớt gánh nặng. 

Dù vướng một số tranh cãi, Ý Nhi vẫn được chọn trở thành người đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72. Theo Ban tổ chức Miss Wolrd Vietnam, họ chọn Hoa hậu Ý Nhi thi quốc tế, vì nhìn thấy sự cố gắng vươn lên và chấp nhận đương đầu với thử thách của cô gái quê Bình Định.

"Ở Ý Nhi, tôi thấy được sự nỗ lực. Bạn luôn trong tâm thế ‘phải bước đi phải bước đi’ mà không cần chờ đợi ê-kíp phải động viên hay an ủi. Bạn biết việc bạn phải làm bây giờ là sự nỗ lực, sự tiến lên. 

Và đó là tinh thần mà đội ngũ Miss World Vietnam nhìn thấy để có quyết định ngày hôm nay. Một cách chắc chắn rằng chúng ta đang chọn đúng người", Chủ tịch Miss World Vietnam nói.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê tại Bình Định. Người đẹp sở hữu tỉ lệ cơ thể đẹp với chiều cao 1m75, có số ba vòng 79-59-89 cm. Cô từng làm mẫu ảnh tự do trước thi tham dự Miss World Vietnam 2023. Ở cuộc thi, người đẹp Bình Định được nhận xét có kỹ năng catwalk tốt, uyển chuyển cùng thần thái sắc sảo. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022