saostar-91mw2mm60o8d0v8u.jpgHoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tham gia “9 FASHION SHOW”

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và đạt được ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên, nụ cười duyên dáng và ngoại hình nổi bật. Hoa hậu Đỗ Thị Hà cao 1,75m với đôi chân dài 1,1m luôn thu hút người đối diện và là cái tên luôn được săn đón vị trí vedette trên sàn diễn thời trang. 

saostar-g29uiq79btns0zgy.jpg

Sự kiện thời trang “9 FASHION SHOW” nằm trong chuỗi sự kiện Lễ hội Văn hoá, Du lịch Mường Lò và Ngày hội văn hoá các dân tộc Yên Bái năm 2023. Sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm nghệ thuật SHINE – Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng trẻ em hàng đầu TX Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái được sáng lập bởi Thạc sĩ Báo chí Phương Anh Đinh - người có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí và nghệ thuật. 

saostar-i7lzerhrd5bxfqgl.jpgThạc sĩ Báo chí Phương Anh Đinh –  Giám đốc Trung tâm nghệ thuật SHINE

Sự kiện nhằm tôn vinh và quảng bá nét đẹp văn hoá và con người miền núi phía Bắc đến những người con sinh ra tại mảnh đất Mường Lò về tình yêu và trách nhiệm xây dựng quê hương và du khách thập phương. Chương trình còn là nơi những người mẫu trình diễn, những em nhỏ được thể hiện đam mê và tài năng của bản thân mình trên sàn diễn thời trang. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Khi nhận được lời mời tham dự sự kiện 9 FASHION SHOW, Hà cảm thấy rất vui và mong ngày được tới sự kiện. Vì đây là sự kiện về văn hóa của vùng Mường Lò, một vùng miền núi của Tổ Quốc. Hà được tới chương trình cũng là một dịp để Hà cảm nhận bản sắc văn hóa và quảng bá những nét đẹp về thiên nhiên, con người nơi đây đến khán giả trong và ngoài nước”.

saostar-6c51epqopt3wdafy.jpg

Tại sự kiện “9 FASHION SHOW” Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ trình diễn ở phần đặc sắc nhất là điểm nhấn của sự kiện. Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ truyền cảm hứng và là gương mặt để các mẫu nhí cũng như các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật học tập và noi gương theo. 

saostar-6y4fquxoqlj042v1.jpg

Bên cạnh show diễn thời trang, sự kiện “9 FASHION SHOW” còn dành nhiều suất học bổng, quà tặng trao tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX Nghĩa Lộ nhằm lan toả giá trị nhân văn, nhân ái đến cộng đồng.

Chương trình “9 FASHION SHOW” với sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và những ca sĩ, khách mời, các nhà thiết kế nổi tiếng tham gia chắn chắn sẽ tạo nên một chương trình chuyên nghiệp và được sống trong một không gian bùng bổ, mãn nhãn về văn hóa Mường Lò của TX Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Hãy cùng dõi theo và đón chờ sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại sự kiện nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022