Kết thúc năm 2023, dàn sao Việt nô nức đăng tải hình ảnh đón Tết cùng gia đình. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc gia đình Ngọc Trinh ăn Tết, cô nàng chuẩn bị nhiều bao lì xì để mừng tuổi cho các cháu. 

Một em nhỏ bất ngờ mở bao lì xì, tiền mừng tuổi bên trong là 500.000 VNĐ. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước độ "chịu chơi" của Ngọc Trinh đối với gia đình. Ngoài ra, cô không chỉ gửi lì xì đến các em nhỏ mà còn có ba cô và một số người lớn khác. 

jxi7ptrqpe1-g0qjakzl4h2-0ehfjz9o1c3.png Gia đình Ngọc Trinh sum vầy cùng nhau sau khi cô trở về nhà. 

Mới đây, Ngọc Trinh vừa được đoàn tụ cùng gia đình sau ba tháng bị tạm gia vì hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Trong quá trình hầu tòa, HĐXX nhận xét người đẹp có ăn năn hối lỗi và từng đóng góp giúp ích cho xã hội. Do đó, cô bị phạt một năm tù treo, được phép tại ngoại sau phiên tòa. 

Trên trang cá nhân, cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những ồn ào của mình trong một năm qua. "Nữ hoàng nội y" hứa hẹn bản thân sẽ sử dụng mạng xã hội lành mạnh, truyền tải những thông tin tích cực đến người theo dõi và không lặp lại sai lầm như trước khi. 

Ngọc Trinh sinh năm 1990, cô được công chúng biết đến đông đảo với vai trò người mẫu, diễn viên, doanh nhân. Chân dài từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 và tham gia các bộ phim như Vòng eo 56, Vu Quy Đại Náo, Chị mẹ học yêu, Chị chị em em 2. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022