Những ngày qua, fan sắc đẹp không khỏi xôn xao trước loạt quá khứ "đen tối" của những thí sinh mạnh nhất Miss International Queen Vietnam 2023 là Đan Tiên, Hà Anh. Trong loạt lùm xùm chưa có hồi kết, Mỹm Trần - "gà chiến" của team Mai Ngô cũng bị gọi tên. Nhưng mới đây, người đẹp chuyển giới đã có màn phản pháo cực "gắt".

saostar-6xj8nfpjn1a9xfjw.jpgMỹm Trần bị gọi tên trong lùm xùm của Đan Tiên và Hà Anh.

Theo đó, một vài tin đồn đang lan truyền rằng Mỹm Trần đã từng có khoảng thời gian livestream trên một nền tảng mạng xã hội để khoe thân kiếm tiền. Không để khán giả chờ lâu, Mỹm Trần đã đăng story để phủ nhận: "Cây ngay không sợ chết đứng. Đợt dịch đó bị cách ly nên mình phải live trên Bigo để kiếm thêm thu nhập cho gia đình, nhờ công việc đó mình mới có chi phí để trang trải cuộc sống và sang Thái phẫu thuật chuyển giới. 

Mình xác nhận rằng đã từng chụp cho các brand bikini hay nội y nhưng những hình vạch áo, xỏ rốn hay clip các bạn ghép vào thì mình không biết là của ai. Đừng cố nói có thành không như vậy, công việc đó là mồ hôi nước mắt của mình để có tiền lo cho ba mẹ rồi thực hiện ước mơ cho mình nên đừng lôi nó ra để hạ thấp mình".

saostar-fv1va4arsd90nwux.jpgNgười đẹp chuyển giới đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến hình ảnh.

Nhiều khán giả ủng hộ Mỹm Trần, cho rằng không phải ai livestream trên nền tảng này cũng có mục đích xấu. Việc Mỹm Trần nhanh chóng lên tiếng cũng khiến người hâm mộ của cô nhẹ lòng hơn rất nhiều. Họ hy vọng cô sẽ nhận được thành tích cao nhất tại cuộc thi khi các đối thủ mạnh đã dần "ngã ngựa".

saostar-qdckz23dtkb9iom7.jpg

Xem thêm: CHERRY AN NHIÊN - Diễn Viên Nhí Gây Sốt Màn Ảnh Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022