Ngày 23-25/3 vừa qua, chủ tịch Miss Grand International là ông Nawat đã đến Việt Nam để khảo sát địa điểm tổ chức mùa giải mới. Tuy nhiên, thái độ của khán giả Việt đã lạnh nhạt hơn rất nhiều so với năm ngoái. Trong chuyến đi lần này, ông Nawat cũng đã có dịp nói về những tranh cãi với fan sắc đẹp Việt Nam vào năm 2022 vừa qua. 

saostar-bppajubwjd0ojve6.pngNawat từng nhận về vô vàn "gạch đá" khi công khai miệt thị hình thể của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sau đêm chung kết Miss Grand International 2022.

Trong buổi phỏng vấn trên Tạp Chí Tri Thức Trực Tuyến cùng Á hậu Phương Anh, ông Nawat cho biết đã từng đến Việt Nam khoảng 50-70 lần nên luôn coi nơi đây là ngôi nhà thứ 2. Khi nhận những lời phàn nàn, chỉ trích ông đã cảm thấy không thoải mái và rất buồn. Bên cạnh đó, ông Nawat đã nhắc lại lý do đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi vào thời điểm đó: "Bởi vì tôi rất bận rộn nên không thể trả lời một cách dài dòng. Tôi không có vấn đề gì về việc phải trả lời câu hỏi hay thắc mắc, nhưng với một vấn đề tôi liên tục bị nhắc tên thì tôi phải lên tiếng. Tôi biết thật khó để nghe những lời đó nhưng để giải quyết một vấn đề nào đó, chúng ta phải vào thẳng điểm cốt lõi. 

Khi giải quyết được đúng chỗ sai thì vấn đề đó mới được cải thiện. Với những bình luận đó, tôi không cho rằng đó là bạo lực mạng mà đó là góp ý thẳng thắn. Nhưng nếu những lời nói của tôi khiến bạn cảm thấy tổn thương hay khó chịu, tôi thật lòng xin lỗi. Tôi luôn hy vọng bạn có thể thành công hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở Thùy Tiên".

saostar-zpo67h4z3rg3nwk2.jpgsaostar-v61wvguknilgd3k6.jpg

Chủ tịch MGI một lần nữa khẳng định rằng luôn công bằng với tất cả các thí sinh chứ không hề thiên vị ai. Kết quả của cuộc thi không phải điều có thể sắp đặt sẵn. Đặc biệt, ông luôn ủng hộ các đại diện Việt Nam và mong đơn vị quốc gia có thể tìm được một nàng hậu vượt xa cả Thùy Tiên để có thể mang về vương miện thứ 2 tại Miss Grand International.      

Xem thêm: CHERRY AN NHIÊN - Diễn Viên Nhí Gây Sốt Màn Ảnh Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022