Ngày 21/4 vừa qua là ngày khá đặc biệt đối với Phương Nhi - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Bởi lẽ, đây chính là sinh nhật lần thứ 22 của nàng hậu xứ Thanh. 

Điều được dân tình chú ý đến chính là việc Á hậu Phương Nhi bất ngờ lặn "biệt tăm" trong ngày này. Tại trang fanpage, mạng xã hội Instagram hay TikTok của nàng hậu đều im ắng lạ thường, không cập nhật bất kỳ hình ảnh nào. Bài đăng gần nhất của Á hậu Phương Nhi đều rơi vào khoảng những ngày giữa tháng 2/2024. Tính đến nay, nàng hậu dường như đã "ở ẩn" 2 tháng trời.

d3m5ohu92u1-b8lmvtqokt2-ov7rp9vygd3.jpeg Á hậu Phương Nhi "biệt tăm", không đăng tải bất kỳ bài viết hay hình ảnh nào trong ngày sinh nhật.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Á hậu Phương Nhi như Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc, bà Phạm Kim Dung... cũng đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật cô. Tuy nhiên, nàng hậu đều không có bất kỳ tương tác nào. Chi tiết này lại khiến người hâm mộ khó hiểu tột độ.

Trước khi vắng bóng, Á hậu Phương Nhi vướng phải không ít những lùm xùm. Đỉnh điểm nhất chính là việc nàng hậu có động thái ngó lơ Hoa hậu Mai Phương khi đàn chị chinh chiến tại Miss World 2023. Thay vì ủng hộ nhiệt tình, Á hậu Phương Nhi chỉ đăng "nhỏ giọt" một số bài viết liên quan đến Hoa hậu Mai Phương. 

Bên cạnh đó, một số khán giả lại cho rằng Á hậu Phương Nhi muốn ở ẩn để tập trung cho việc học tập. Sau khi hoàn thành hành trình chinh chiến tại quốc tế, nàng hậu đã thông báo chuyện quay trở lại trường học sau 1 năm bảo lưu.

Phương Nhi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 - Miss World Vietnam 2022. Cô gây ấn tượng với nhan sắc trong trẻo, thân hình mảnh khảnh. Á hậu Phương Nhi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Năm 2023, nàng hậu xứ Thanh được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International. Cô xuất sắc lọt top 15 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Miss Visit Japan.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022