Mới đây bức ảnh được chụp lại từ 1 bệnh viện phụ sản được đăng tải trên Fanpage có hơn 10 triệu thành viên đã ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

kul_news_25594387-2457994040915708-50060 Bức ảnh gây tò mò nhất mạng xã hội ngày hôm qua

Bức ảnh chụp lén trên thu hút tới hơn 150.000 lượt cảm xúc, cùng hàng chục ngàn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Phần đa là những bạn trai chưa vợ, bạn gái chưa chồng và chưa từng trải qua quá trình sinh nở vào bày tỏ sự thắc mắc về hành động "vô thiên, vô tắc" giữa chốn đông người của người đàn ông.

Mấy ai hiểu đường sau là cả 1 câu chuyện cảm động về tình yêu, tình thân, tình vợ chồng... mà chỉ các chị, các mẹ có chồng, có con rồi mới tỏ.

Quan sát bối cảnh trong bức ảnh thì có thể đoán được hình ảnh được chụp trong một phòng bệnh tại một bệnh viện phụ sản, người vợ trong bức ảnh nhìn có thể đoán được là mới trải qua quá trình sinh nở vì thế còn bị tắc sữa, hành động của người chồng chỉ đơn giản là "hút sữa" giúp ngực vợ đỡ căng tức, đau đớn.

kul_news_screenshot-539.png Những ông chồng thông thái của năm vào giải oan cho người "đồng môn"

Chỉ một hành động nhỏ nhưng đây là niềm hạnh phúc của các chị em vì trong dòng chảy cuộc sống hối hả như hiện nay còn mấy người chồng quan tâm sẵn sàng làm điều nhỏ nhặt này cho vợ.

kul_news_screenshot-540.png Các bà mẹ vô cùng ghen tị với hạnh phúc của 2 vợ chồng trong bức ảnh

Phía dưới bức ảnh, hàng ngàn bà mẹ, ông chồng bỉm sữa khác cũng vào giảng giải cho "các em, các cháu" chưa vợ chưa chồng, đồng thời kể lại câu chuyện sinh nở của mình khiến những người trót cười nhạo hành động trên phải "câm nín" .

kul_news_screenshot-541.png Đừng đùa vì đây là thời khắc thiêng liêng của tình phụ tử!

Vợ chồng son: Nữ giảng viên chưa yêu ngày nào đã đề nghị chồng 'Hãy cưới em đi'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022