Nếu như ứng cử viên Yoo Seung Min khiến các chàng trai Hàn Quốc điêu đứng với cô con gái xinh đẹp Yoo Dam, thì "vũ khí bí mật" của tân Tổng thống xứ sở kim chi Moon Jae-in lại chính là chàng trai soái ca vệ sĩ gây sốt cộng đồng mạng.

ve-si-tong-thong-han-quoc-1(1).jpgVệ sĩ đẹp trai thế này thì hút hết phần chú ý của Tổng thống mất. (Ảnh: Twitter)

Theo tờ Korea Times, nam thần vệ sĩ này tên Choi Young-jae, 36 tuổi. Những bức ảnh anh Choi bảo vệ Tổng thống đầy vững chãi khiến các cô gái khắp thế giới cứ nhìn anh là lại mơ về mái ấm và những đứa trẻ.

Gương mặt nghiêm nghị và sự lạnh lùng cần thiết của một vệ sĩ lại càng khiến anh thêm hấp dẫn hơn trong mắt cư dân mạng. Thậm chí những bức ảnh của anh còn từng tạo nên một cuộc bàn tán trên các diễn đàn vì nhiều cho rằng đó là hậu trường của một bộ phim nào đó.

ve-si-tong-thong-han-quoc-3.jpgNhiều người còn tưởng đây là hậu trường của một bộ phim nào đó. (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên, các cô gái hẳn đã vỡ mộng khi trong một lần phát biểu, ông Moon Jae-in đã đề cập rằng vệ sĩ Choi đã có vợ và 2 cô con gái xinh xắn.

Chắc chắn một điều rằng kỹ năng của Choi Young-jae không phải dạng vừa. Anh là thành viên thuộc đội đặc nhiệm chiến tranh đặc biệt của Hàn Quốc (Republic of Korea Special Warfare Command). Đây là một lực lượng được sánh ngang với biệt đội Green Berets (Mũ nồi xanh) của Anh hay S.E.A.L của Mỹ.

ve-si-tong-thong-han-quoc-5.jpgTuy nhiên, rất tiếc là anh chàng "siêu cấp quân nhân" này của chúng ta đã yên bề gia thất rồi. (Ảnh: Twitter)ve-si-tong-thong-han-quoc-4.pngVệ sĩ Choi được netizen Hàn hài hước gọi là "Mặt lãnh đạo" vì anh luôn là người đi trước, bảo vệ cho Tổng thống Moon. (Ảnh: Twitter)

Và tất nhiên, luôn xuất hiện, che chắn cho Moon Jae-in, vệ sĩ Choi cũng được xem như một phần bộ mặt của vị tân Tổng thống này. Chính vì thế, nói sự đẹp trai không góc chết ấy là vũ khí bí mật của Tổng thống Moon cũng hợp lý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022