CHÂN DÀI HÀ THÀNH NÓNG BỎNG HƠN CẢ DIỄN VIÊN PHIM NGƯỜI LỚN NHẬT

tgt_trai-dep-cao-1m80_1.jpg

Tuy nhiên sở hữu chiều cao quá khổ đã khiến cho Cao Anh Tiến biệt danh Chun (1994) sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa, hiện đang sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh gặp không ít rắc rối trong cuộc sống hàng ngày.

tgt_trai-dep-cao-1m80_2.jpg

Với chiều cao 1m8 chàng trai đã nhận được không ít lời khen có cánh, tuy nhiên đâu ai biết được với chiều cao quá khổ này đã khiến cho 9x gặp phải những chuyện dở khóc dở cười.

tgt_trai-dep-cao-1m80_5.jpg

Khi mua quần áo cũng gặp khó khăn, cái thích, ưng ý thì không có size to để mặc vừa mà chỉ có size nhỏ, rồi khi chọn được size và mẫu lại gặp vấn đề với chiều dài vì những mẫu đó toàn bị ngắn không vừa so với chân của Chun.

tgt_trai-dep-cao-1m80_4.jpg

Không chỉ có vậy đôi khi còn gặp rắc rối với mọi người xung quanh. Khi giao tiếp do cao hơn đối phương khá nhiều nên Chun toàn phải hơi cúi thấp hoặc cố gắng nhún chân cho tới tầm để nói chuyện với họ, mặc dù không muốn mọi người chú ý nhưng Chun vẫn phải làm điều đó.

tgt_trai-dep-cao-1m80_3.jpg

Khi ra đường ai ai cũng nhìn, cũng để ý cũng vì lý do chiều cao quá khổ nên dễ gây chú ý cho mọi người, điều này làm cho Chun cảm thấy khá bối rối đôi khi còn có chút khó chịu vì không được tự nhiên cho lắm.

tgt_trai-dep-cao-1m80_8.jpg

 

tgt_trai-dep-cao-1m80_6.jpg

Tuy nhiên cũng có khá nhiều chuyện thú vị đối với một anh chàng có chiều cao như Chun. "Có lần khi ra phố do mải nghe nhạc và dùng điện thoại nên mình đã vô tình chạm chán với một tấm biển hiệu của một quán cà phê khiến cho mình giật mình ngã ra sau, mọi người xung quanh đều phá lên cười và cả mình cũng bật lên cười mặc dù hơi đau" 9x kể lại.

tgt_trai-dep-cao-1m80_7.jpg

Tuy nhiên, anh chàng điển trai lại có được nhiều lợi thế với chiều cao đáng ngưỡng mộ trong con đường nghệ thuật, làm người mẫu. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Chun đã vô tình gặp và được theo học một khoá người mẫu ở Sài Gòn.

tgt_trai-dep-cao-1m80_10.jpg

Sau khi tốt nghiệp, Chun đã đi theo con đường người mẫu, anh chàng điển trai cũng nhận được khá nhiều show diễn lớn nhỏ, tham gia nhiều chương trình có tiếng phải kể tới  như Duyên dáng áo dài 2017 do sở du lịch thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

tgt_trai-dep-cao-1m80_avt.jpg

 

tgt_trai-dep-cao-1m80_9.jpg

"Ước mơ mình muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và cả lấn sang làm một ca sĩ mong mọi người sẽ ủng hộ cho mình trong những chặng đường sự nghiệp tiếp theo"- 9x chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022