Hoa hậu Bắc Ireland lọt Top 6 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021

Hoa hậu Bắc Ireland Anna Leitch đã ghi tên mình vào lịch sử khi lọt tới Top 6 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021. Đây là thành tích cao nhất mà một Hoa hậu Bắc Ireland giành được tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Anna Leitch, 27 tuổi là một giáo viên đến từ Cookstown, Bắc Ireland. Anna Leitch sở hữu nhan sắc rất thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, Anna Leitch còn lọt Top 5 phần thi tài năng.

nhung-giao-vien-tung-dang-quang-ngoi-vi-nu-hoang-sac-depdocx-1673355596076.jpeg

Anna Leitch (Ảnh: MW).

Ngoài vai trò là một giáo viên, người đẹp còn đang theo học thạc sĩ tại Đại học Queen's. Khi giành vương miện Hoa hậu Bắc Ireland Anna Leitch cho biết, cô cảm thấy rất vui vì biết rằng học sinh của mình sẽ rất tự hào.

Anna Leitch nói: "Tôi nghĩ bọn trẻ sẽ rất hào hứng và mong chờ tôi quay lại trường học. Tôi muốn trở thành đại sứ cho trẻ em để chúng phát triển sự tự tin và lòng tự trọng bởi vì rất nhiều thứ đã bị mất đi do Covid-19.

Tôi muốn các học sinh của tôi có thể thực hiện ước mơ của mình và nắm bắt mọi cơ hội đến với chúng. Tôi biết rằng khi trở thành hoa hậu, tôi sẽ rất bận rộn nhưng tôi đã sẵn sàng để đảm nhận vai trò này".

Sau khi lọt Top 6 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, Anna Leitch tâm sự: "Tôi không thể tin rằng mình là Hoa hậu đầu tiên của Bắc Ireland làm được điều kỳ diệu này. Tôi đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Tôi lọt Top 6 và giành thêm giải thưởng Hoa hậu Thế giới của khu vực Châu Âu và tôi mong có thể làm được nhiều hơn với vai trò này".

Gwendolyne Fourniol, giáo viên ngoại ngữ trở thành Hoa hậu Thế giới Philippines 2022

Người đẹp Gwendolyne, 22 tuổi, vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Philippines 2022. Cô là một giáo viên ngoại ngữ kiêm sinh viên đại học Oxford Brookes ở Anh.

Hoa hậu Thế giới Philippines, Gwendolyne Fourniol hiểu rõ giá trị của giáo dục. Người đẹp Pháp gốc Philippines nhấn mạnh, đó là quyền và là cách thoát nghèo của tất cả mọi người.

Hoa hậu Thế giới Philippines Gwendolyne Fourniol (Ảnh: FBNV).

Người đẹp chia sẻ: "Mẹ tôi lớn lên trong nghèo khó ở Negros Occidental, Philippines. Gia đình bà có bảy người con và chỉ có một người được đi học.

Mất hy vọng vào tương lai, mẹ tôi tìm đường đến Manila để sống cùng với một người anh họ và chính tại đó, mẹ tôi gặp người đã thành lập một tổ chức phi lợi nhuận để trao cơ hội học tập cho trẻ em kém may mắn.

Mẹ của tôi đã lấy bằng Tâm lý học tại Đại học Phụ nữ Philippines và làm việc cho một gia đình ở Luxembourg. Đó là nơi mẹ tôi gặp bố tôi. Nếu không có tổ chức ERDA, tôi sẽ không ra đời và mẹ tôi sẽ vẫn sống trong cảnh nghèo khó ở Negros".

Gwendolyne lẽ ra đã chọn ở lại Pháp, nơi cô lớn lên nhưng cô quyết định định cư ở Philippines khi 18 tuổi. Cô gái xinh đẹp muốn đóng góp vào sự phát triển giáo dục của quê hương mình.

Nữ hoàng sắc đẹp nhận thức được rằng đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến việc đi học của hầu hết trẻ em. Cô hy vọng rằng tình hình sẽ tốt lên và các học sinh được quay trở lại trường lớp.

"Với tư cách là một giáo viên, tôi nghĩ rằng khi ở tuổi trẻ, chúng ta không thể để bất kỳ trở ngại nào ngăn cản con đường học hành của mình. Có một quan niệm sai lầm rằng phụ nữ phải là người ở nhà, giữ nhà, nuôi dạy con cái. Chúng ta nên thúc đẩy quyền bình đẳng về giáo dục không phân biệt giới tính".

Hoa hậu Gibraltar 2015 là giáo viên trường tiểu học

Hannah Bado tròn 22 tuổi khi cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Gibraltar 2015. Hannah là giáo viên tại trường tiểu học St.Joseph's ở Gibraltar.

Khi giành vương miện cao quý, Hannah tâm sự: "Tôi luôn mơ ước trở thành Hoa hậu Gibraltar nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Tôi thực sự không thể tin được điều này và tôi rất hạnh phúc".

Hannah Bado (Ảnh: FBNV).

Là một giáo viên tiểu học, Hannah Bado luôn mong trở thành một hình mẫu tốt cho các thế hệ trẻ.

"Vì là giáo viên, tôi khá tự tin khi đứng trước học sinh và thuyết trình trước đám đông. Tôi hạnh phúc khi biết rằng các học sinh trong trường đang rất ngưỡng mộ tôi, đặc biệt là các cô gái. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để trở thành tấm gương tốt cho các em nhỏ".

Nữ giáo viên xinh đẹp Hannah Bado không xa lạ với các hoạt động từ thiện. Người đẹp đã tham gia hàng loạt hoạt động từ thiện ở trường và gây quỹ ủng hộ người nghèo từ trước khi cô bắt đầu học ngành sư phạm tại Đại học Kingston.

Nữ giáo viên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand

Tania Dawson, 23 tuổi, giáo viên nghiên cứu truyền thông và kịch nghệ của trường Southern Cross Campus là người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand 2016.

Tania Dawson chia sẻ, chiến thắng của cô là sự phá vỡ khuôn mẫu về nữ hoàng các cuộc thi sắc đẹp. "Nhiều cô gái tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand học rất giỏi. Một trong những thí sinh lọt vào chung kết sẽ trở thành bác sĩ".

Dawson cho biết cô muốn sử dụng chiến thắng này để giúp tạo ra tác động tích cực đến ngành giáo dục. "Rất nhiều học sinh đã nói rằng họ tự hào về tôi, điều đó thật cảm động. Chiến thắng này có nghĩa là tôi có một nền tảng rất tốt. Tôi thực sự muốn khuyến khích những người trẻ học hành chăm chỉ và theo đuổi ước mơ của họ".

Tania Dawson (Ảnh: FBNV).

Dawson, người mang nửa dòng máu Philippines, nói rằng gia đình đã luôn ủng hộ việc cô dự thi hoa hậu. "Mẹ tôi đã mất nhiều năm để khuyến khích tôi tham gia cuộc thi này. Ở Philippines, các cuộc thi hoa hậu rất được coi trọng và người chiến thắng là niềm vinh dự của gia đình".

Hoa hậu Ghana 2022 là nữ giáo viên đa tài

Miriam Xorlasi Tordzeagbo là một giáo viên và Hoa hậu người Ghana. Miriam Xorlasi Tordzeagbo đăng quang danh hiệu Hoa hậu Ghana 2022 và sẽ đại diện cho Ghana tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới.

Miriam đến từ Volta, Ghana. Cô không chỉ là một giáo viên thông thạo tiếng Anh mà còn là phó ủy viên của Hiệp hội nữ hướng dẫn viên Ghana và là thành viên của Tổ chức thúc đẩy phát triển phụ nữ toàn cầu.

Năm 2019, Miriam Xorlasi Tordzeagbo tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm và tới năm 2021, cô chính thức trở thành giáo viên. Hoa hậu chia sẻ, cô là người thích truyền đạt kiến thức cho người khác và trong tương lai, cô mong muốn mở một nhà hàng và một trại dưỡng lão. Miriam rất tích cực tham gia các hoạt động vì người cao tuổi.

Trong cuộc thi Hoa hậu Ghana 2022, Miriam đã giành được bốn giải thưởng phụ là Người đẹp vì mục đích cao cả, Người có hình thể đẹp nhất, Người đẹp tài năng và Người trình diễn thời trang đẹp nhất.

Miriam Xorlasi Tordzeagbo (Ảnh: FBNV).

Khi giành được vương miện cao nhất, Miriam đã viết trên trang mạng xã hội chính thức của mình rằng: "Vài tuần trước, tôi chỉ là một cô gái trẻ đến từ Adidome với những ước mơ lớn lao. Hôm nay, tôi thức dậy với tư cách là Hoa hậu Ghana 2022.

Tôi không thể bày tỏ hết lòng biết ơn của mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những người đã ở bên tôi trên hành trình đến với vương miện. Tôi kêu gọi tất cả các bạn hãy sát cánh cùng tôi khi chúng ta tiến ra thế giới và làm những điều tuyệt vời cho đất mẹ của chúng ta".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022