Các fan Việt hẳn sẽ rất hào hứng và tò mò khi cô nàng hotgirl số 1 Instagram châu Á Lily Maymac vừa đăng lên Story của mình hình ảnh một chiếc bánh mì quen thuộc cùng dòng caption vô cùng đáng yêu: "I'm a happy girl! BANH MI!".

kul_news_lily-maymac-dang-anh-banh-mi-leStory của cô nhanh chóng được fan chụp lại.

Sau khi hình ảnh được "lên sóng" trên trang cá nhân của thần tượng, nhiều fan "đoán già đoán non" liệu rằng cô nàng có đang ở Việt Nam và đi du lịch ở một nơi nào đó hay không? Dù sao thì người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước hành động này của "hotgirl môi mọng".

Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp lai Á - Âu với hai dòng máu Áo - Philippines vô cùng quyến rũ, Lily Maymac còn sở hữu thân hình hết sức gợi cảm, sexy cùng với khuôn mặt nhỏ gọn, dễ thương.

Bởi vậy, không có gì lạ khi cô nàng trở thành thần tượng sắc đẹp của rất nhiều cô gái khác. Tài khoản Instagram @lilymaymac hiện đang có gần 3 triệu lượt người theo dõi, kèm theo đó là những lời bình luận khen ngợi, cổ vũ dưới mỗi tấm hình.

kul_news_lily-maymac-dang-anh-banh-mi-leThân hình nóng bỏng, gợi cảm của cô nàng hotgirl...kul_news_lily-maymac-dang-anh-banh-mi-lekul_news_lily-maymac-dang-anh-banh-mi-leGương mặt mang vẻ đẹp cả Á lẫn Âu hiếm ai có được.kul_news_lily-maymac-dang-anh-banh-mi-le

Trong lúc lễ hội âm nhạc Coachella 2017 diễn ra cách đây không lâu, Lily Maymac cũng đã có mặt tại Mỹ để tham dự và làm cho nhiều bạn trẻ phải "chết như điếu đổ" vì được tận mắt ngắm nghía cô nàng với những hình ảnh xinh đẹp, sexy không khác gì như trên mạng xã hội.

kul_news_lily-maymac-dang-anh-banh-mi-lekul_news_lily-maymac-dang-anh-banh-mi-le

Ngay lúc này các fans vẫn chưa rõ "tung tích" của Lily đang định vị ở đâu, nên thôi có lẽ cứ phải theo dõi tiếp những cập nhật mới nhất của cô nàng, biết đâu lại có bất ngờ!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022