Trào lưu hot #pubertychallenge: Bạn dậy thì thành công hay thất bại?

tgt_cctalk-t-phuong-thuy_hotteen_1.jpg

Hot teen CCTalk-Tạ Phương Thúy

Tạ Thị Phương Thúy sinh năm 1997 được mọi người gọi với tên Soái Nhi. Cô nàng hot girl đình đám của CCTalk này là người sử hữu những bản cover có hàng triệu lượt xem, nổi tiếng vì giọng hát đặc biệt gương mặt xinh nhẹ nhàng. Hiện tại, Soái Nhi đang sở hữu 700.000 người theo dõi trên trang mạng xã hội cá nhân và trang fanpage của cô nàng này có tới 300.000 lượt like. 

1. Biết yêu từ năm lớp 10: Vào năm lớp 10, mình đã bị rung động bởi một chàng trai cực kỳ đáng yêu. Anh chàng ấy có đôi mắt rất lạnh và nét mặt rất giống với những diễn viên Nhật. Sau này, Nhi hỏi ra mới biết anh ấy là con lai. Ngày đấy mình trẻ con lắm, thích thật đấy nhưng mà ngại... Rồi mối tình học trò đơn phương, trong sáng với anh chàng điển trai đấy đã trôi qua. Nhưng tới bây giờ, khi đứng trước mặt người mình thích mình vẫn luôn thấy ngại và yếu đuối.

tgt_cctalk-t-phuong-thuy_hotteen_3.jpg

 

2. Thời đi học sợ nhất môn thanh nhạc: Cực kì nổi tiếng trong giới idolcctalk, nhưng Nhi từng rất sợ môn thanh nhạc. Cô bạn kể, mỗi lần đến tiết này, còn thường trốn học, viện lý do mệt để ra ngoài.

3. Từng làm nhân viên dọn bàn: Cái ngày đấy mình chưa có công việc ổn định, vừa làm idolcctalk vừa làm công việc dọn bàn để có đủ tiền trang trải cho cuộc sống xa nhà.

4. Tiêu hơn 1 triệu/ tháng cho sinh hoạt ở Hà Nội: "Chân ướt chân ráo" tới Hà Nội, công việc của mình làm tuy vất vả nhưng lương lại không được nhiều, mình chỉ có hơn 1 triệu đồng để trang trải cho sinh hoạt và cuộc sống xa nhà. Còn giờ thì đỡ hơn rồi.

5. Gửi tiền về cho bố mẹ mua nhà: Sau một thời gian tìm được công việc ổn định, mình được một người chị giúp đỡ trong cctalk, rồi thì gặp được nhiều người bạn tốt đã giúp mình có được thành công như hôm nay. Mình đã cố dành dụm được gần 200 triệu và gửi về cho bố mẹ.   

tgt_cctalk-t-phuong-thuy_hotteen_4.jpg

 

6. Có ý định sẽ vào showbiz: Mình đang cố gắng thay đổi bản thân và rèn luyện để chuẩn bị cho những cuộc thi, nếu thành công sẽ vào giải trí còn không mình sẽ ở ẩn luôn (Cười).

7. Từng trải qua 2 mối tình: Mình từng có 02 mối tình đẹp.

8. Thích người yêu đẹp trai, tâm lí : Con gái mà, ai cũng thích có anh người yêu soái ca, tâm lý. 

9. Đang là "bà già lái máy bay": Hiện tại mình đã có người yêu, người yêu ít tuổi hơn mình và không như những gì mình tưởng tượng: Không phải soái ca sơ mi trắng, tóc đen vuốt vuốt, cũng không hề tâm lý. Tuy nhiên, cậu ta cũng khá có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, tính trẻ con, ăn mặc không giống ai hết... Và đặc biệt rất hay làm trò.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022