Chúng ta may mắn được sinh ra bình thường như bao người khác, được lớn lên và xinh đẹp như mọi người. Vậy bạn có biết? Trong một nửa dân số thế giới, có những cô nàng không giống chúng ta, không được may mắn như bao người khác. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ không được quyền xinh đẹp.

7 cô nàng dưới đây sẽ giúp bạn hiểu vẻ đẹp không biên giới của người phụ nữ nó tuyệt vời đến thế nào.

1. Chantelle Brown-Young - Người mẫu bị biến đổi sắc tố da

ve-dep-khong-bien-gioi-cua-phu-nu-1.jpg

Chantelle Brown-Young được biết đến như một nàng mẫu đặc biệt nhất trong làng mẫu Canada. Năm 3 tuổi, cơ thể cô nàng đã trải qua một đợt biến đổi về sắc tố da. Từ đó, Chantelle Brown-Young phải gắn bó với làn da vô cùng đặc biệt của mình. Vượt qua mọi trở ngại và khiếm khuyết, cô nàng da đen xinh đẹp này đã trở thành một cô mẫu xinh đẹp và vô cùng thành công trong sự nghiệp.

2. Viktoria Modesta - Người mẫu chỉ với 1 chân

ve-dep-khong-bien-gioi-cua-phu-nu-2.jpg

Chân phải của Viktoria Modesta đã bị gãy ngay sau khi cô nàng được sinh ra. Viktoria Modesta - nàng mẫu kiêm ca sĩ xứ Latvian đã phải trải qua 15 cuộc phẫu thuộc nhưng không thành công. Nhưng điều này chẳng thế cản được những sải chân tự tin cô nàng trên sàn catwalk. Thật đáng ngưỡng mộ đúng không?

3. Jamie Brewer - Người mẫu mắc hội chứng Down

ve-dep-khong-bien-gioi-cua-phu-nu-6.jpg

Jamie Brewer là bệnh nhân đầu tiên của hội chứng Down trở thành người mẫu. Ngoài là một nàng mẫu, Jamie Brewer còn là một nữ diễn viên quen thuộc trong hàng loạt phim kinh dị Mỹ. Điển hình có thể kể đến như American Horror Story (Ngôi nhà ma ám).

4. Denise Bidot - Người mẫu "big-size"

ve-dep-khong-bien-gioi-cua-phu-nu-7.jpg

Denise Bidot 28 tuổi xứ Puerto-Rican là một trong những người mẫu nổi tiếng với ngoại hình "big-size". Bidot chưa bao giờ cảm thấy mặc cảm hay xấu hổ về ngoại hình của mình. Denise Bidot được xem như biểu tượng để các phụ nữ thừa cân vượt qua nỗi ám ảnh về cân nặng của mình và sống lạc quan mỗi ngày.

5. Moffy - Đôi mắt dị tật đẹp tuyệt vời

ve-dep-khong-bien-gioi-cua-phu-nu-9.jpg

Moffy với vẻ đẹp góc cạnh và hoàn hảo được xem như phiên bản mới của siêu mẫu Kate Moss. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người biết về người đẹp này lại chính là dị tật lác mắt của cô nàng. Nhưng điều đó không thể phủ nhận đi việc Moffy sở hữu đôi mắt đẹp tuyệt vời.

6. Diandra Forrest - Người mẫu mắc hội chứng bạch tạng trên da đen

ve-dep-khong-bien-gioi-cua-phu-nu-10.jpg

Diandra Forrest là nàng mẫu lai 2 dòng máu Mỹ-Phi vô cùng đặc biệt. Cô nàng thuộc hội chứng bạch tạng mắt xanh - hiện tượng vô cùng hiếm đối với những người da đen. Và đương nhiên, những cô gái may mắn như Diandra Forrest được đánh giá rất cao trong làng thời trang.

7. Lolita Makuey - Black Hannah Montana

ve-dep-khong-bien-gioi-cua-phu-nu-11.jpg

Lolita Makuey được mọi người mệnh danh là "Black Hannah Montana" (Hannah Montana phiên bản da đen). Dường như vẻ đẹp từ những cô nàng da đen luôn khiến người ta tò mò và mê hoặc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022